Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trề

14/10/218

Lưu tin

Giá: 150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0844924222

Thông tin thêm

Đông trùng hạ thảo Thiên Bảo hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các bệnh hay gặp ở phụ nữ như: Ung thư, Ung thư vú, huyết áp, tiểu đường, các vẫn đề về gan và máu nhiễm mỡ….

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềĐặc biệt, Đông trùng hạ thảo Thiên Bảo giúp phụ nữ luôn ở trạng thái thoả mái, ngủ ngon và ngủ sâu giấc

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềĐông trùng hạ thảo Thiên Bảo có tác dụng lớn trong vấn đề làm đẹp: Giúp máu lưu thông tốt, tăng cường nội tiết tố giúp da dẻ hồng hào, căng bóng, chống lão hoá da.

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềNhất là phụ nữ sau sinh, phụ nữ trung niên đông trùng hạ thảo Thiên Bảo có tác dụng trong việc phụ hồi vóc dáng nhanh chóng.

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềĐông trùng hạ thảo còn có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ sinh lý phái nữ, giúp cho chuyện “ chăn gối” hoà hợp và êm ấm hơn, các vấn đề về tắt nghẽn kinh nguyệt gần như biến mất.

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềNgoài ra, phụ nữ trong giai đoạn nuôi con, cho con bú: Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khoẻ hậu sản, lợi sữa và ngủ ngon hơn.

Đông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềĐông trùng hạ thảo giúp mẹ bỉm có giấc ngủ ngon và sữa tràn trềĐông trùng hạ thảo Thiên Bảo mang đến nhiều lợi ích nên luôn là lựa chọn cho mỗi khi đến dịp quà cáp như: Lễ tết, sinh nhật hay chỉ một chuyến về thăm nhà sau bao ngày dịch bệnh….

Liên hệ đặt hàng:

Đông trùng hạ thảo Thiên Bảo

222 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0844924222

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng