Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 10

29/04/2114

Lưu tin

Giá: 5,09 Triệu

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0342515200

Thông tin thêm

Thiết kế


Redmi Note 10 có kích thước 6.43 inch, thiết kế lưng nhựa. Mặt lưng của máy được chế tác từ polycarbonate với hiệu ứng chuyển sắc thời thượng trên một bề mặt bóng bảy. Chất liệu này không chỉ giúp làm giảm trọng lượng máy, lại hạn chế tối đa tình huống rơi, vỡ vốn là rủi ro lớn cho những smartphone có mặt lưng làm từ kính.


Về thiết kế, Redmi Note 10 vẫn giữ jack cắm tay nghe 3.5mm, cổng sạc USB-C và có điều khiển hồng ngoại ở cạnh trên. Mở khoá bằng vân tay cạnh bên.


Với kích thước chỉ 6.43 inch, Note 10 năm nay rất nhỏ gọn, trải nghiệm cầm nắm rất nhẹ, ôm tay. Trình độ gia công hoàn thiện, dù chỉ có lưng nhựa nhưng máy nhìn khá sang trọng và hiện đại. Từ trước đến nay, mình luôn đánh giá cao về khả năng hoàn thiện của Xiaomi, dù máy giá rẻ nhưng khi cầm nên vẫn rất chắc chắn.


Điểm đáng tiền của Redmi Note 10 2021 nằm ở màn hình. Lần đầu tiên một điện thoại giá tầm 4 triệu của Xiaomi có công nghệ S.AMOLED cao cấp của Samsung. Độ phân giải Full HD+, 1080 x 2400 pixel. Theo như hãng công bố thì độ sáng tối đa của Note 10 đạt 1100 nits, trong điều kiện bình thường là 450 nits. Với công nghệ hiển thị hiện tại thì khi dùng Redmi Note 10 dưới ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời đều rất sáng và dễ nhìn, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của màn IPS LCD trước đó. Ngoài ra tấm nền S.AMOLED cũng cho chất lượng hình ảnh sắ nét, đặc biệt màu đen hiển thị rất sâu và đã mắt.


Review về màn hình của Redmi Note 10 thì điều tiếc nhất đó là máy không có tần số quét 120Hz, tần số quét máy là 60Hz giống như các đối thủ cùng tầm giá.


Cấu hình


Với bộ nhớ RAM lên đến 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, Redmi Note 10 Pro MFF cho khả năng làm việc và lưu trữ cực kỳ thoải mái. Cùng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 732G, bạn đã có trong tay một chiếc smartphone toàn năng có thể làm gần như mọi thứ. Điểm đáng tiếc ở đây có lẽ là con chip này không có hỗ trợ 5G.


Nói về thời lượng pin, Redmi Note 10 Pro MFF có quả pin dung lượng lớn 5.020mAh cho thời gian sử dụng tuyệt vời, trong khi vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ của chiếc smartphone. Sạc nhanh 33W là một thứ gì đó rất tuyệt vời mà Xiaomi đã mang lên chiếc smartphone của mình, cho khả năng đạt được trên 50% pin chỉ sau nửa giờ cắm sạc.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng