Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công nghệ laser co2 fractional có tốt không

24/03/203

Lưu tin

Giá: 1.500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0375028638

Thông tin thêm

Công nghệ laser co2 fractional có tốt không


Công nghệ Laser Fractional CO2 là công nghệ đi đầu trong thế hệ laser vi phân và được cho là phương pháp điều trị sẹo thâm hiệu quả nhất hiện nay. Bước sóng của tia laser sẽ tác động lên da giúp da loại bỏ những tế bào hư tổn, tăng sinh collagen, thay lớp tế bào mới theo đó nhanh chóng giúp da làm mờ sẹo. Điểm đặc biệt của công nghệ Laser Fractional CO2 là chỉ tác động lên vùng da cần điều trị, không gây xâm lấn các nơi khác. Tuy nhiên, người bệnh cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán cũng như chỉ định tần số điều trị phù hợp.
Không chỉ trị được sẹo thâm, Laser Fractional CO2 còn có tác dụng điều trị sẹo mụn, xóa những rãnh nhăn nhỏ, thu hẹp lỗ chân lông. Khi điều trị bằng công nghệ này, bạn không cần nghỉ ngơi, tịnh dưỡng cũng như kiêng cữ trong ăn uống sinh hoạt.


Laser Fractional CO2 là công nghệ mới, đòi hỏi tay nghề và sự am hiểu của bác sĩ, do đó, bạn chỉ nên thực hiện phương phảp này tại cơ sở da liễu uy tín. Để trị sẹo thâm hiệu quả bạn cần tuân theo lời khuyên của bác sĩ đồng thời bổ sung dinh dưỡng trong chế độ ăn để những vết sẹo nhanh chóng biến mất.


Tìm hiểu thêm về công nghệ laser co2 fractional trong điều trị sẹo: https://thammysen.vn/tri-seo

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng