Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Con cần cao lớn mẹ ơi

26/08/195

Lưu tin

Giá: 1.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình câu sao mình lại “có chiều cao hơi khiêm tốn” chưa? Dù cũng có tập thể thao, uống sữa có canxi,... nhưng vẫn không cải thiện! Nhưng khi đã lớn và qua tuổi trưởng thành bạn mới nhận biết rõ điều này. Vậy bạn có muốn tình trạng này lặp lại với thế hệ con cháu mình không. Hãy cùng ViamClinic tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên nhé!


Con cần cao lớn mẹ ơi


Chăm sóc bào thai không tốt


Các bà mẹ chưa có ý thức chăm sóc trong chế độ ăn, nghỉ ngơi, sinh hoạt. Những trường hợp nghén nhiều, cân nặng không đạt 12kg/9 tháng cần phải được bổ sung sữa và uống bổ sung đủ các vitamin và khoáng chất như B, C, canxi, sắt, kẽm, A (liều thấp dưới 5.000IU/ngày).


Không đủ sữa mẹ 6 tháng đầu


Sữa mẹ của những bà mẹ khỏe mạnh, ăn tốt là nguồn dinh dưỡng thích hợp nhất cho trẻ phát triển nhưng nhiều bà mẹ ăn uống kiêng khem quá mức gây thiếu chất, một số khác cho con uống sữa công thức vì tin theo các quảng cáo thổi phồng.


Bổ sung quá nhiều canxi


Nhiều trường hợp khi đến bệnh viện nhiều cháu bé được bố mẹ bổ sung vitamin D liều cao 2.000-3.000 IU/ngày hoặc bổ sung 500-1.000mg canxi/ngày dù trẻ không thiếu, gây ngộ độc vitamin D, canxi


Ngủ không đủ giấc


Việc trẻ có tinh thần ổn định, phấn chấn, giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ thể tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt trong giấc ngủ đêm tuyến yên tiết ra hormone tăng trưởng GH, hormone này sẽ kích thích sự tăng trưởng chiều cao của trẻ.


Con cần cao lớn mẹ ơi


Xem thêm: https://viamclinic.vn/bai-viet/223-dinh-duong-ho-tro-tang-truong-chieu-cao


Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc có người thân cần chế độ dinh dưỡng hợp lý hãy liên hệ với chúng tôi qua website: viamclinic.vn hoặc hotline: 024.3633.5678 để được tư vấn tốt hơn.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng