Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cân bằng nội tiết tố Odette Estrogen

18/03/201

Lưu tin

Giá: 580.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

- Với chị em phụ nữ, ngoài vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp về hình thể là yếu tố rất quan trọng, nó tạo ra sự khác biệt, sự cuống hút, làm cho chị em phụ nữ tự tin hơn và dễ gây ấn tượng với người đối diện . Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại và môi trường công nghiệp hóa đã tạo ra một sức ép vô hình bào mòn sức trẻ của phái đẹp. Sự rối loạn và suy giảm hàm lượng nội tiết tố ( Estrogen) chính là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi về mặt hình thể: cơ chảy xệ, da nhăn, cơ thể mất dần sự thon gọn. Và đồng thời kèm theo những biến đổi bên trong như rối loạn kinh nguyệt, giảm ham muốn, huyết áp tăng bất thường, dễ nổi nóng và cáu gắt…
- Nội tiết tố nữ là hoóc môn quan trọng của cơ thể, còn được gọi là Estrogen. Nội tiết tố nữ được tiết ra từ trong buồng trứng gồm 3 hợp chất là estron, estraiol và estriol có kí hiệu lần lượt là E1, E2, E3. Nội tiết tố nữ Estrogen giúp thúc đẩy sự phát triển các cơ quan sinh dục nữ, tác động đến não, xương gan, tim và các cơ quan khác trong cơ thể.
- Odette Estrogen có chứa các phyto-estrogen quý, các estrogen thực vật - những chất này có khả năng gắn với thực thể estrogen và có tác dụng tương tự estrogen trong cơ thể. Odette Estrogen giúp kích thích phát triển ống sữa ở vú và mở rộng mô mỡ, từ đó dẫn đến ngực săn chắc hơn, duy trì collagen, phát triển các tế bào da mới da căng mịn hơn, giảm nếp nhăn và lão hoá da.
- Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cân bằng và bổ sung nội tiết tố Odette Estrogen là sản phẩm được điều chế nguồn gốc từ thiên nhiên vì vậy không những mang lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn cho phụ nữ:
+ Cân bằng và bổ sung nội tiết tố nữ
+ Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của da
+ Giảm nếp nhăn, đồi mồi, nám da
+ Tăng độ căng của tuyến vú, giảm chảy xệ
+ Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn.
+ Cơ thể săn chắc, giảm mỡ thừa.
- Thông tin sản phẩm
+ Nhà sản xuất: Nature Gift LLC - Mỹ
+ Nhà phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Hưng Vượng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng