Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bình sữa Avent giảm đầy hơi với van giữ sữa AirFree SCF813/14 260ml

06/04/202

Lưu tin

Giá: 210.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975556858

Thông tin thêm

Bình sữa Avent giảm đầy hơi với van giữ sữa AirFree SCF810/14 (125ml, đơn) giúp giảm hiện tượng đầy hơi và quấy khóc. Van được tích hợp bên trong núm vú sẽ ngăn tích tụ hơi khi bé bú, để bé vừa có thể bú sữa liên tục vừa hạn chế tình trạng đầy hơi, bị trào, ợ hơi và thải khí.Điểm nổi bật của bình sữa Avent giảm đầy hơi với van giữ sữa AirFree SCF813/14Van giữ sữa AirFree giảm đầy hơi ở trẻ


- Van giữ sữa AirFree™ được thiết kế độc đáo, ngăn không khí đi vào dạ dày của bé giúp hạn chế đầy hơi, giảm trào ngược và thải khí.


- Giữ núm ti luôn đầy sữa, hạn chế không khí vào bình để bé dễ dàng bú trong tư thế ngồi thẳng đứng


- Van được tích hợp bên trong núm ti sẽ ngăn tích tụ hơi khi bé bú, để bé vừa có thể bú sữa liên tục vừa hạn chế tình trạng đầy hơi, bị trào, ợ hơi và thải khí.


- Van giữ sữa AirFree™ có thể dễ dàng gắn vào bình sữa chống đầy hơi và thiết kế cổ điển (Classic+) của Philips Avent. Ngoài ra, bình sữa có thiết kế cổ rộng và ít phụ kiện nên việc làm sạch cũng rất nhẹ nhàng.Thiết kế dễ sử dụng


- Trước tiên, đổ sữa vào bình, gắn van giữ sữa AirFree™ vào mép bình rồi vặn chặt núm ti thông khí. Sau đó nghiêng bình sữa xuống một lần để sữa chảy vào núm ti và cho bé bú.


- Cần lưu ý đảm bảo van giữ sữa AirFree™ luôn nằm ở trên cùng khi cho bé bú. Núm ti luôn đầy sữa ngay cả khi bé bú bình với tư thế giữ bình sữa nằm ngang, để bé bú tốt hơn.


Sử dụng bình sữa có hoặc không có van giữ sữa AirFree™


- Bình sữa giảm đầy hơi Philips Avent có thể dùng kèm hoặc không kèm van giữ sữa AirFree™. Van giữ sữa AirFree™ tương thích với các dòng bình sữa giảm đầy hơi và thiết kế cổ điển Classic+ của Philips Avent 125ml, 260ml và 330ml.


Núm ti được thiết kế tự nhiên giúp bé bú mút dễ dàng


- Hình dạng núm ti giúp bé bú mút dễ dàng, cộng thêm bề mặt có đường gân để không bị dẹp, hạn chế việc gián đoạn khi bé bú

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng