Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Balo Puma 2019 Blue/Black

04/09/195

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Balo Puma 2019 “Blue/Black” – những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch. Một món phụ kiện không những có ích, mà còn góp phần hoàn thiện phong cách thời trang bạn muốn hướng đến. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.


Balo Puma 2019 “Blue/Black” – Mẫu balo học trò cực chất trong khoảng Puma cũng ko ngoại lệ trong số đó. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Phân tích thật tường tận về nó. Tham khảo ngay giả dụ bạn còn lần khần hay đang ý định sở hữu một chiếc như vậy nhé!


Balo Puma 2019  Blue/Black


 


thiết kế và chất liệu của Puma 2019 Blue Backpack


Sở hữu phom dáng cộng ngoài mặt thường thấy trên các mẫu Balo hiện nay, sản phẩm đem đến trải nghiệm dùng thoả thích và dễ dàng với hệ thống ngăn cất phổ biến, rộng rãi. Phù hợp nhu cầu dùng hằng ngày như chứa sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với quần áo, đồ cá nhân. Những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc ngừa,.. Không những thế, mặt trước balo còn có một ngăn kéo nhỏ để cất chìa khóa, thẻ xe.


Vài tham số chi tiết:


– Kích Thước: 45 x 30 x 20 cm


– Chất liệu: Dù, Polyester


– Màu sắc: Trắng/ Navy


Balo Puma 2019 có phối màu Xanh – Đen hơi cá tính.


điểm nổi bật ở Balo Puma Xanh 2019


Cộp mác Puma nên kiên cố sản phẩm sẽ chẳng thể thiếu điểm nổi bật nhãn hàng. Trong phiên bản này là logo Puma màu trắng nằm tinh tế ở mặt trước sản phẩm, vượt bậc trên phần nền đen.Balo Puma 2019  Blue/Black


phương pháp tích hợp trong Balo Puma 2019 Blue Black


Dù cao cấp – Balo Puma 2019 Blue Black được tích hợp chất liệu Polyester, pha Dù cao cấp. Đạt được khả năng chống nước, chống bụi bận. Bảo đảm độ bền cho sản phẩm theo thời kì.Balo Puma 2019  Blue/Black


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của túi Puma Backpack. Nếu như đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một vài giày thể thao cá tính, giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu shop giày nike đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng