Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Adidas Human Race Champagne

21/03/202

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Adidas Human Race “Champagne”


bề ngoài lần này mà nhãn hiệu Adidas của cửa hàng giày thể thao Fandy muốn giới thiệu cho bạn đấy chính là mẫu giày Adidas Human Race “Champagne” . Được xem là sản phẩm tung ra thị phần làm nao núng hơi phổ thông bạn trẻ ham sneaker trong năm nay.Fandy giày nam đà nẵng luôn cập nhật rộng rãi mẫu mới nhất , hãy cộng Fandy Nhận định về Adidas Human Race “Champagne” nhé


Adidas Human Race  Champagne


Tone đen phối hợp được phổ biến phong cách


thiết kế và chất liệu của giày Adidas Human Race “Champagne”


chất liệu vải MESH có độ co giãn cởi mở được làm ở phần Uppe tạo cảm giác thả phanh và êm ái cho người dùng. Adidas đã dần dần tăng cường chất liệu mềm mại độ co giãn ôm ấp sát chân giúp người sử dụng vừa thả sức cũng như tạo cá tính. Đối với các địa hình cạnh tranh cũng có thể tiện dụng di chuyển shop giày thể thao nam tại đà nẵng


Adidas Human Race  Champagne


kiểu dáng ôm ấp sát chân bên cạnh sợi vải mềm mượt


Trong ngoại hình lần này. Adidas đã cản tiến phần đế boost , cố nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt boost được tăng lên đáng đề cập. Chính vì vậy giúp đẩy nhanh giai đoạn chuyển hóa lực giữa bàn chân và đôi giày, giúp thao tác chân trở thành nhẹ nhàng hơn giày thể thao nam tại đà nẵng.


Điểm đặc trưng trong thiết kế giày Adidas Human Race “Champagne”


Điểm đặc biệt to nhất chính là sườn hình tam giác chạy dài, các ô vuông thuộc sườn này không những để trang trí mà còn được dùng như vậy các lỗ xỏ dây giày, phối hợp cộng hệ thống dây dạng tròn mới lạ, dấu hiệu đặc biệt cho dòng giày Human Race.


Adidas Human Race  Champagne


Phần đế được cải tiến phương pháp Boots


Phối đồ đặc biệt với giày Adidas Human Race “Champagne”


bề ngoài mang đến cái nhìn mới mẻ về giày sneaker, với những tính năng nối bật mẫu giày phù hợp cho các tín đồ sử dụng trong công đoạn luyện tập thể thao hoặc cần chuyển di đa dạng.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng