Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh chất vàng 24k Edally Hàn Quốc mang tới làn da trẻ đẹp mịn màng

20/02/204

Lưu tin

Giá: 1.800.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Khác với những dòng mỹ phẩm thông thường, Tinh chất vàng 24K của hãng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Edally EX được kết tinh từ VÀNG NANO 24K và công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá mang đến giải pháp làm đẹp da SỐ 1 hiện nay. Nhờ sử dụng Tinh Chất Vàng 24k mà hàng triệu phụ nữ Việt đã ngày càng tự tin hơn với làn da tươi trẻ mỗi ngày.


Tinh chất vàng 24k Edally giúp thúc đẩy lưu thông máu từ đó tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới. Làm chậm quá trình suy giảm Collagen ở da, giúp cho làn da của các chị em căng mịn, mượt mà tươi trẻ.


Sản phẩm tinh chất vàng 24K Edally Luxury Skin Essence đến từ hãng mỹ phẩm Edally Ex với công thức tận dụng nguồn hoạt chất từ tự nhiên vàng 24k kết hợp với công nghệ Neocell của Hàn cùng với những thành phần dưỡng chất khác như chiết xuất san hô tảo biển, tinh dầu yến, không những giúp phát huy hết công dụng tuyệt vời của vàng cho làn da, mà còn an toàn, không gây kích ứng dù với loại da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận chất lượng.


Công dụng vượt trội


1 Giữ da căng bóng, ẩm mịn ngay sau khi sử dụng


2 Kháng viêm, ngăn ngừa mụn, thải độc da


3 Làm trắng da, xóa mờ thâm nám


4 Nâng cơ mặt, săn chắc và chống lão hóa da


5 Bổ sung Colagen và Elastin giúp duy trì sự vững chắc của lớp cấu trúc dưới da


6 Làm mờ vết chân chim, lấp đầy sẹo rỗ do mụn để lại


7 Tái tạo, phục hồi, lấp đầy phần da bị tổn thương (phục hồi làn da nhạy cảm, da mụn hay da bị tổn thương do nhiễm Corticoid)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng