Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh chất trị nếp nhăn 90S Wrinkle Removal Treatment Serum - dành cho chị em bị lão hoá sau tuổi 30

06/05/217

Lưu tin

Giá: 918.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978001540

Thông tin thêm

3 ĐIỂM ĐẶC BIỆT VỀ TINH CHẤT TRỊ NHĂN ĐIỂM 90S Wrinkle Removal Treatment Serum


Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, trong một diện mạo hoàn toàn mới "Tinh chất trị nhăn điểm 90s", khi nghe cái tên này các nàng có thắc mắc: Tinh chất trị nhăn điểm là gì không?







 


Khác biệt với các loại tinh chất thông thường, tinh chất trị nhăn điểm 90s được khuyên vùng TẠI VÙNG DA CẦN ĐƯỢC ĐẶC TRỊ - ví dụ như trán, má, mắt, các nàng chỉ nên sử dụng ở vùng da có nếp nhăn thay vì sử dụng toàn mặt nhé!


Tinh chất trị nhăn điểm 90s có bảng thành phần hoạt chất LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG nhưng vẫn vô cùng chuyên sâu để phục hồi từ bên trong, HIỆU QUẢ CHỈ SAU 28 NGÀY.


Duy nhất tại Việt Nam, một loại serum có khả năng dưỡng bên trong, che phủ bên ngoài - chỉ sau 90s thoa lên da, các nàng sẽ thấy rõ được HIỆU ỨNG MỜ NHĂN TỨC THỜI, nhờ vào Công nghệ INTENSYL độc quyền tại Hàn Quốc.


Mua hàng chính hãng tại  Fanpage Segno Vietnam: https://www.facebook.com/segnovietnam 


 




- Chất kem của em này thì trong suốt, dễ thấm và thẩm thấu khá nhanh. Mình dùng em này tại vùng chân chim quanh mắt và rãnh cười, thấy hiệu quả rất là ok vì hiệu quả bất ngờ chỉ trong 2 phút.


- Sau khi mát xa thì vùng da nhăn dần dần đầy lên nhờ tinh chất collagen và hiệu ứng này sẽ kéo dài suốt 6 giờ. Mình dùng được gần 2 tháng thì thấy nếp nhăn giảm hẳn, vùng da quanh mắt trông trẻ trung và gương mặt có sức sống hơn á.


- Bao bì màu bạc nhiều người bảo hơi phèn, nhưng mình lại thấy trông sang chảnh thật sự. Thiết kế đầu bấm lạ mắt, mỗi lần bấm ra là đã vừa đủ lượng serum cần dùng rồiii. 


ĐÁNG ĐỂ XÀI NHEN - HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI FANPAGE SEGNO VIETNAM HOẶC CALL MÌNH NHÉ!


https://event90s.segno.com.vn/nhaptay


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng