Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml

14/06/2119

Lưu tin

Giá: 299.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906754828

Thông tin thêm

Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, kể cả nét đẹp của tuổi thanh xuân trên gương mặt của người phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi thời gian cũng sẽ … cố ý vô tình “bỏ quên” những người biết chăm sóc da với tinh chất cải thiện nếp nhăn và sáng da Age 20's Gold Cica Ampoule. Đây là  là sản phẩm dưỡng da đặc biệt đến từ thương hiệu Age 20’s. Với thành phần chủ đạo là dưỡng chất Cica có khả năng gia tăng sự sản sinh lượng collagen. Nhờ đó giúp cải thiện độ săn chắc và làm mờ các vết thâm sạm trên da, đồng thời giúp làm dịu các vùng da mụn, bị ngứa do kích ứng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm này có những công dụng nổi bật nào nha.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


Giới thiệu thương hiệu


AGE 20’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn Aekyung, bắt đầu với phương châm “Thể hiện khoảng thời gian tươi đẹp nhất của tất cả phụ nữ, 'Mang lại làn da tuổi 20' bằng cách phản ánh mong muốn trông trẻ hơn của phụ nữ. Thương hiệu tìm kiếm vẻ đẹp mịn màng, đàn hồi từ độ tuổi 20 của phụ nữ thông qua các thành phần được lựa chọn cẩn thận và các chất có hiệu lực cao tràn đầy sức sống và năng lượng. AGE 20's ra mắt tại Việt Nam từ đầu năm 2019 mang đến những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp và nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận, yêu thích.


Giới thiệu Age20’s Gold Cica Ampoule


Được mệnh danh là tân binh khủng long đến từ nhà Age 20’s – một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với hơn 87 triệu sản phẩm.


Với châm ngôn đi liền cùng cái tên, Age 20’s mang ý nghĩa đem đến vẻ đẹp tự nhiên như độ tuổi 20 cho phụ nữ Việt Nam. Bởi lẽ đó, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm Tinh chất Dưỡng da Căng Bóng Sạch Mụn Age 20’s Gold Cica Ampoule. Giúp thẩm thấu sâu và tác dụng lên da nhanh hơn các loại tinh chất thông thường khác. Nổi bật với 3 dưỡng chất siêu quyền lực gồm Cica, vàng 24k nguyên chất và Tinh chất Hyaluronic Acid. Công dụng serum trị mụn này chắc chắn sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


Điều Gì Làm Tinh Chất Dưỡng Da Age20’s Gold Cica Ampoule Nổi Bật?


Tinh chất vàng


Công thức chuyên biệt chứa 98,5% vàng nguyên chất có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Với sự có mặt của tinh chất vàng sẽ có những công dụng sau đây như:


Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và lão hoá da


Giúp làm sáng màu da một cách tự nhiên


Giảm quá trình mất cân bằng Collagen


Tăng độ đàn hồi cho da


Giảm trị chứng dị ứng, chống viêm


Ngoài ra trong thành phần chính của Tinh chất dưỡng da Age20’s Gold Cica Ampoule còn chứa dầu khoáng và chiết xuất rau má.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


Dầu khoáng


Dầu khoáng được đánh giá cao trong việc làm liền vết thương ngoài da. Ngoài ra còn có tác dụng giữ ẩm nhờ vào đặc tính giữ nước của nó. Dầu khoáng cũng không gây ra khả năng gây tắc bí chân lông như mọi người nghĩ. Lý do ở đây là vì phẩn từ của dầu khoáng khá to nên không thể thẩm thấu qua lỗ chân lông được.


Chiết xuất rau má


Chiết xuất rau má có mặt trong thành phần nguyên liệu của nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau. Sự có mặt của chiết xuất rau má có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn gây mụn. Khả năng giúp làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm trên các vùng da bị mụn được đánh giá cao. Các hoạt chất trong rau má có khả năng chống lại sự gia tăng melanin giúp làm mờ vết thâm.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


Tinh Chất Hyaluronic Acid


Tinh chất Hyaluronic Acid là một phân tử ưa nước nên công dụng của nó là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Đặc biệt có hơn 50% Hyaluronic Acid (HA) trong cơ thể tập trung nhiều ở lớp trung bì, chính vì vậy mà HA giúp duy trì vẻ đẹp của da, giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.


CÔNG DỤNG


Điều trị hiệu quả các loại mụn, sần liti.


Giúp giảm viêm, hỗ trợ làm dịu làn da và hồi phục làn da tổn thương.


Dưỡng ẩm từ sâu bên trong, làm mát da, se khít lỗ chân lông. Kiểm soát bã nhờn hiệu quả ngăn ngừa mụn quay trở lại.


Thành phần vàng nguyên chất giúp ngăn ngừa nếp nhăn, tăng nuôi dưỡng da tươi sáng, đầy sức sống.


Tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


CẢM NHẬN SẢN PHẨM


Công dụng rõ nhất đầu tiên mà các bạn sẽ cảm nhận được đó là tốc độ làm dịu da và hồi phục da sau khi nặn mụn tốt. Bạn nào hay đi nặn mụn thì em này thật sự là cứu tinh cho làn da mau lành luôn đó.


Cấp ẩm tốt. Thường thì các sản phẩm trị mụn hay làm khô da, nhưng em này thì vẫn đảm bảo giữ cho làn da độ ẩm đủ, tạo độ căng bóng như mấy cô gái Hàn Quốc ấy.


Tình trạng da như “chảo dầu” được giảm đi đáng kể. Lượng dầu được kiểm soát tốt nên tình trạng mụn cũng được cải thiện tốt hơn.


Da sáng và khỏe lên đáng kể, nhìn có sức sống hơn hẳn.


Các vết mụn liti cũng nhanh chóng bớt đi. Đối với mụn đỏ, to thì em này không tác dụng quá nhanh làm xẹp ngay. Nhưng nốt mụn sẽ dịu đi từ từ.


Đặc biệt là em này thẩm thấu vào da rất là nhanh, không hề gây cảm giác nhờn dính khó chịu.


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG


Phù hợp cho làn da sần sùi, da khô,mụn nhẹ, thiếu sức sống. Các bạn cần dưỡng da căng bóng, sáng khỏe.


Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Dưỡng Da Age20’s Gold Cica Ampoule


Sau bước rửa mặt với nước chúng ta thoa tinh chất dưỡng da để các hoạt chất có thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng hơn.


Tiếp theo massage nhẹ nhàng, đều đặn  để giúp các dưỡng chất sâu hơn vào da,


Hãy để một vài giọt Age20’s Gold Cica Ampoule lên tay. Bắt đầu thoa từ giữa khuôn mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển thành những vệt dài hướng lên


Tinh Chất Dưỡng Da Age 20 s Gold Cica Ampoule 10ml


Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng