Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy trợ thính Tâm An Thanh Hóa

25/05/2228

Lưu tin

Địa chỉ: Thanh Hoá

Thông tin thêm

Công ty Máy trợ thính & Thiết bị Thính học  Tâm An, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp thính học hiện đại và đặc biệt: máy trợ thínhđiện cực ốc taimáy đo thính lực… Tâm An luôn cập nhập kiến thức trang thiết bị thính học hiện đại và mới nhất trên thế giới nỗ lực đưa về Việt Nam nhằm giúp cho bệnh nhân nghe kém nghe được tốt hơn, hòa nhập với cuộc sống hàng ngày. Trang thiết bị chẩn đoán sức nghe liên tục được đổi mới để giúp cho công tác tư vấn cho bệnh nhân được thực hiện chính xác nhất, chỉ định các giải pháp thính học phù hợp với môi trường giao tiếp, học tập, làm việc và điều kiện tài chính của mỗi người.

Với đội ngủ nhân viên kinh nghiệm hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực thính học, Tâm An đã giúp cho nhiều trẻ em bị nghe kém bẩm sinh nghe được âm thanh cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Tâm An  tự hào với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính; có trình độ chuyên môn cao cập nhật và triển khai các công nghệ mới, sản phẩm mới, mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân của mình.
Tâm An chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ:

1. Đo và chẩn đoán hệ thính lực cho trẻ em và người lớn: Đo thính lực, nhĩ lượng, OAE, ASSR, ABR ...để phát hiện sớm khách hàng vấn đề về sức nghe (thính lực)

2.Tư vấn và hiệu chỉnh các hãng máy trợ thính chính hãng trên thế giới như : Siemens – CHLB Đức, Phonak – Thụy Sỹ, Oticon – Mỹ, Beltone – Đan Mạch ...
- Thiết bị thính học
- Điện cực ốc tai.
- Thiết bị chống ồn
- Phụ kiện: pin, hút ẩm, núm tai theo đúng khuôn tai khách hàng, núm tai theo máy,… và các phụ kiện thay thế cho thiết bị trợ thính.
Hình: Pin máy trợ thính

3.Thử máy và lựa chọn máy trợ thính tại nhà:

Dựa vào sức nghe của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn máy trợ thính phù hợp nhất dựa trên các tiêu chí:
-Mức độ nghe kém hiện tại của bệnh nhân;
-Công suất máy phù hợp;
-Công nghệ của máy trợ thính, môi trường sống và làm việc;

-Thẩm mỹ, cá tính và sở thích của khách hàng;

-Giá cả phù hợp với hoàn cảnh kinh tế.
Hình: chọn dòng máy phù hợp.

Hình: Thính lực phù hợp công suất máy.

Lắp đặt máy trợ thính trong tai theo nhu cầu thẩm mỹ. Lựa chọn dòng máy phù hợp công suất với từng thính lực của người sử dụng để giúp nghe rõ nét nhất, phần mềm nén giảm tiếng giúp người nghe dễ dàng và êm dịu hướng đến nghe giống tai thật nhất.

4Huấn luyện nghe - nói để phục hồi chức năng ngôn ngữ cho trẻ điếc bẩm sinh , các giáo viên được đào tạo theo tiêu chuẩn AVT

5.Chuyên sửa chữa và bảo dưỡng máy trợ thính

Hãy đến với Cát Tường để tận hưởng âm thanh cuộc sống cũng như dịch vụ chuyên nghiệp từ lúc tư vấn, lắp máy đến sau lắp máy với dịch vụ bảo hành sửa chữa chăm sóc sau bán hàng.

Liên hệ với chúng tôi:

~~~~~~~~~~~~~***~~~~~~~~~~~~~
Trung tâm trợ thính Tâm An chi nhánh Thanh Hóa


Địa chỉ: 92B Hải Thượng Lãn Ông, TP.Thanh Hóa

Giờ làm việc : từ 7h30 đến 18h hàng ngày.

Số điện thoại: 02373 911 900 –0988. 198. 410

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng