Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao thiết bị định vị ô tô lại vượt trội hơn so với thiết bị khác

19/09/190

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thái Bình

Thông tin thêm

Trên thị trường hiện nay thiết bị định vị ô tô ngày càng “nở rộ”. Cũng chính vì lý do này mà có rất nhiều nhà cung cấp trôi nổi trên thị trường rao bán thiết bị không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


Tại sao thiết bị định vị ô tô lại vượt trội hơn so với thiết bị khác


Niềm tin thiết bị định vị ô tô tại Định Vị Bách Khoa


ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA với kinh nghiệm 12 năm nghiên cứu và sản xuất thiết bị định vị đã khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng hơn hẳn. Để tìm hiểu sản phẩm định vị ô tô của chúng tôi có ưu điểm gì so với các loại thiết bị khác, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây!


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ TẠI ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA


Lắp định vị hợp chuẩn cho xe ô tô kinh doanh vận tải là yêu cầu bắt buộc đối với mọi chủ xe. Và loại thiết bị định vị được thị trường mua nhiều và ưa chuộng nhất hiện nay là thiết bị định vị ô tô BK88 tại ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA


Tại sao thiết bị định vị ô tô lại vượt trội hơn so với thiết bị khác


Ưu điểm thiết bị nổi bật hơn so với thiết bị nơi khác


TẠI SAO SẢN PHẨM CỦA ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA LẠI ĐƯỢC YÊU CHUỘNG ĐẾN VẬY ?


Câu trả lời rất đơn giản, sản phẩm của ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng thiết bị khác bởi:



  • Thiết bị ô tô tại ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA do chính tay các chuyên viên kỹ thuật cao tại công ty sản xuất và lắp đặt. Đây là nhà nghiên cứu và sản xuất thiết bị mang thương hiệu độc quyền tại Việt Nam với các thiết bị định vị cực tốt, chất lượng, an toàn và khả năng bảo mật cao, có uy tín lâu năm trên thị trường ô tô, được người tiêu dùng tin tưởng 100%.

  • Giá thành hợp lý hơn so với các dòng thiết bị khác. Bởi vậy, bỏ một số vốn vừa phải lại được hưởng thiết bị chất lượng tuyệt hảo là điều mà không một loại nào vượt qua được ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA.


TÍNH NĂNG TUYỆT VỚI CỦA THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ Ô TÔ BK88 TẠI BÁCH KHOA


Với thiết kế nguyên khối, nhỏ gọn, chỉ bằng ½ chiếc I Phone 5 thiết bị Định vị BK88 phù hợp với mọi dòng xe tải nhỏ, tiết kiệm không gian buồng lái. Đặc biệt, tuy nhỏ gọn nhưng thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ đầu đọc thẻ, ăngten GSM, pin dự phòng bên trong thiết bị, vô cùng nhỏ gọn và thuận tiện cho chủ xe sử dụng.


Tại sao thiết bị định vị ô tô lại vượt trội hơn so với thiết bị khác


Thiết bị nhỏ gọn chỉ bằng 1/2 chiếc Iphone 5


Khác với các thiết bị định vị khác trên thị trường, BK88 được trang bị ăngten kết nối với hệ thống vệ tinh của 2 cường quốc đó là GPS của Mỹ và GLONASS của Nga. Tín hiệu kết nối nhanh và ổn định dù xe của bạn đang ở bất cứ địa hình nào đi chăng nữa.


Định vị xe ô tô BK88 được trang bị hệ thống pin dự phòng tự động tích điện và duy trì nguồn điện lên đến 8h. Thiết bị của bạn sẽ vẫn hoạt động ngay cả khi không có nguồn.


Tại sao thiết bị định vị ô tô lại vượt trội hơn so với thiết bị khác


Khắc phục triệt để tình trạng mất kết nối


"BÁC SỸ Ô TÔ" là giải pháp độc quyền của BK88 tại Việt Nam hiện nay. Thiết bị có khả năng kết nối với tất cả các loại “hộp đen của xe ô tô” giúp cho doanh nghiệp và chủ xe:


- Đọc được mã lỗi xe khi xe hư hỏng ở bất cứ nơi đâu thông qua mạng internet.


- Chủ động việc kiểm tra tình trạng kỹ thuật xe phục vụ bảo dưỡng sớm, kịp thời tránh tình trạng không biết do không có cảnh báo dẫn đến tình trạng xe hư hỏng quá nặng, phát hiện sớm đáp ứng mục tiêu xử lý tốt để kéo dài độ bền bỉ, tuổi thọ của xe ô tô.


- BK88 có khả năng giao tiếp với “Hộp đen của xe ô tô” khai thác các thông tin mà khách hàng mong muốn có để quản lý như:


+ Nhiệt độ nước làm mát của xe ô tô, tránh tình trạng bó máy động cơ.


+Vòng tua của động cơ, kiểm soát chân ga lái xe.


+ Tốc độ km/h theo thực tế của chính xe ô tô.


+ Lượng tiêu hao nhiên liệu của động cơ theo thời gian


... Và rất nhiều thông tin khác sẽ khai thác theo yêu cầu của chủ xe


Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mua thiết bị định vị ô tô nhưng chưa biết lựa chọn loại  nào thì những thông tin trên đủ cho thấy loại sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất là thiết bị định vị ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối định vị hợp chuẩn, chính hãng và có giá tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm  phù hợp với doanh nghiệp của bạn và hưởng những chính sách khuyến mại.


Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ vảo hành nhanh chóng, thời gian bảo hành 12 tháng, ĐỊNH VỊ BÁCH KHOA xứng đáng là địa chỉ tin cậy của chủ xe trên toàn quốc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan