Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng

03/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: Thái Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Thương hiệu máy trộn bê tông Hồng Hà đã được hình thành và phát triển hơn 10 năm nay – là một trong những đơn vị đi đầu cả nước sản xuất và cung cấp các loại thiết bị máy trộn bê tông.







   Vậy các dòng máy trộn bê tông tại Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng đến vậy? Bạn đọc hãy cùng Máy xây dựng Hồng Hà đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.


* Đặc điểm của máy trộn bê tông Hồng Hà.


- Đầu tiên phải kể đến là đa dạng mẫu mã, chủng loại.


+ Tại đây chúng tôi có các loại máy trộn bê tông theo cơ chế đảo trộn tự do hay cơ chế đảo trộn cưỡng bức.


+ Có dòng máy trộn bê tông đặt tại chỗ phù hợp với các công trình không cần di chuyển nhiều hay các dòng máy trộn bê tông tự hành đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các công trình thi công cần linh động trong quá trình làm việc.







+ Dung tích thùng trộn đa dạng từ loại 01 bao, 02 bao, 03 bao, 04 bao, 06 bao, 09 bao đến 12 bao xi măng/1 mẻ trộn tùy thuộc vào từng loại máy và từng nhu cầu sử dụng của các công trình thi công có quy mô lớn, vừa hay nhỏ.


+ Có thể lựa chọn thiết bị sử dụng động cơ điện hay động cơ Diesel tùy từng dòng máy và tùy từng điều kiện thi công thực tế tại mỗi công trình.


+ Lựa chọn loại máy trộn bê tông kết hợp cùng với các thiết bị máy móc chuyên dụng khác (như: máy trộn cưỡng bức tại chỗ, máy trộn bê tông JZC350 gầu trượt, máy trộn bê tông tự hành,...) hay lựa chọn dòng máy trộn bê tông có khả năng làm việc độc lập (máy trộn bê tông tự cấp liệu).


- Chất lượng thiết bị đảm bảo.







+ Để sản xuất được một chiếc máy trộn hoàn chỉnh tất cả các linh kiện, phụ tùng từ ốc vít, dây cu loa,... đến các bộ phận quan trọng như chất liệu làm thùng, động cơ, cầu trộn,... các bộ phận tạo thành một thiết bị máy trộn bê tông đều phải đạt được các tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng, an toàn do đội ngũ kỹ sư, giám sát của Cơ khí Hồng Hà kiểm tra và tuyển chọn.


+ Động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc từ các đơn vị có thương hiệu đảm bảo uy tín, chất lượng giúp máy có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.


+ Thùng trộn được làm bằng loại tôn thép có khả năng chịu mài mòn cao giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.


+ Bên cạnh đó riêng đối với các dòng xe trộn bê tông được trang bị hệ thống ghế đệm lò xo êm ái giúp người vận hành máy giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng hay tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà người dùng có thể yêu cầu thiết kế thêm hệ thống phanh hơi, hệ thống cửa xả thủy lực, máng xả phụ bên sườn, máng xả xoay,... cho chiếc xe trộn bê tông của mình.







==> Tìm hiểu "Đánh giá chất lượng của máy trộn bê tông tự hành Hồng Hà"


+ Trước khi đưa bất kì một thiết bị máy trộn bê tông nào đến tới tay người tiêu dùng đều được kiểm tra chất lượng, vạn hành thử để đảm bảo sản phẩm đến tay người sử dụng là sản phẩm đạt chất lượng tối ưu nhất.


- Giá thành phù hợp với chất lượng.


   Máy xây dựng Hồng Hà là đơn vị trực tiếp nghiên cứu sản xuất và cung cấp các thiết bị máy trộn bê tông mà không qua bất kì một đơn vị thương mại thứ 3 nào. Nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng rằng giá thành của sản phẩm hoàn toàn phù hợp với chất lượng, cam kết làm hài lòng 100% người sử dụng.


   Với các dòng máy trộn bê tông đa dạng của chúng tôi, đáp ứng được từng nhu cầu sử dụng khác nhau tại mỗi công trình của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của Tổ quốc.


   Hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho công trình thi công của mình chiếc máy trộn bê tông phù hợp nhất nhé.








Máy trộn bê tông Hồng Hà bạn đồng hành của mọi công trình!


 


Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùngXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=aQyHy_Nb31I&t=99s
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùngHotline: 0941913444
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùngTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Máy trộn bê tông Hồng Hà có đặc điểm gì thu hút người dùng Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội      

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng