Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi

31/07/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Thái Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973367437

Thông tin thêm


Nếu bạn vẫn nghĩ máy định vị xe tải chỉ có chức năng định vị thì bạn giống tôi rồi đấy. Nhưng chính cái ý nghĩ thú vị đó làm nên sự nghiệp của tôi đấy. Khó tin lắm phải không? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ câu chuyện thực đời tôi và bí quyết tôi học được. Hy vọng giúp ích cho chủ xe nào còn đang bế tắc.


Giai đoạn tụt dốc không phanh của doanh nghiệp vận tải do tôi quản lý


Sau khi ba mất, tôi phải đứng lên tiếp quản doanh nghiệp vận tải với 8 đầu xe tải của ba. Mặc dù không thích công việc đó nhưng vì là tâm nguyện của ba nên tôi vẫn cố làm.


Tôi muốn cải cách toàn bộ nhân lực trong doanh nghiệp. Mẹ tôi cũng ngoài 50 tuổi rồi cần được nghỉ hưu, tôi tuyển một em xinh tươi về làm kế toán thay mẹ. Mấy chú lái xe cũng có tuổi rồi, lái chậm chạp như vậy làm sao mà doanh nghiệp phát triển được cơ chứ. Đám bạn tôi nhanh nhẹn và đáng tin cậy hơn nhiều.


Nghĩ là làm, tôi thay đổi toàn bộ cơ cấu nhân lực trong doanh nghiệp với ý nghĩ mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, sẽ sang một trang khác.


Nhưng khi làm rồi tôi mới thấy doanh nghiệp của tôi sang trang khác thật. Khó khăn tràn ngập khó khăn, kinh doanh không dễ như tôi nghĩ.


Đám bạn tôi nhanh nhẹn thật nhưng nhanh quá khiến tôi suốt ngày phải chạy ra đồn nộp phạt, hết chạy quá tốc độ đến chạy quá thời gian lái xe quy định.


Hàng hoá chở cho khách toàn bị vỡ bị hỏng phải trả về, phải đền bù.


Lượng khách hàng giảm dần, tôi phải bán dần xe để cầm cự doanh nghiệp.


Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi


Sự suy sụp của doanh nghiệp vận tải khiến tôi chán nản


Mẹ tôi khuyên nên lắp định xe tải.


Tôi nghĩ mẹ tôi đúng là lẩm cẩm. Đơn hàng đã không có, lắp định vị làm gì. Mà cái máy định vị xe tải thì đâu có rẻ. Thấp nhất cũng hơn 2 triệu một cái, lại còn thuê bao tháng năm gì đó. Tốn kém trong khi xe nhà toàn bạn bè thân quen chạy, mà xe chạy gần làm gì có công an đâu mà lo bị phạt. Còn cái công dụng định vị xe thì đã có thư ký gọi rồi, cần chi phải định vị.


Và mọi thứ mẹ nói tôi bỏ ngoài tai. Sau nửa năm, từ 8 xe tôi còn lại 1 xe duy nhất. Tôi cũng không còn khả năng chi trả thu nhập cho đám bạn tôi và cho cô kế toán của tôi nữa.


 


Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi


Tôi bỏ ngoài tai lời khuyên lắp định vị xe tải của mẹ


Cơ hội cuối cùng cho sự nghiệp của tôi.


Đứng trước nguy cơ phá sản, tôi buồn bực sinh ra rượu chè. Mẹ tôi lo lắng, mẹ dùng mối quan hệ của mình để xin cho tôi một cơ hội cuối cùng chở rau, chở thực phẩm cho nhà ăn trong khu công nghiệp. Đơn hàng với mức lợi nhuận thấp không tưởng. Tôi tính không làm nhưng nhìn mẹ buồn nên tôi gắng chạy.


Đúng là trong cái đen lại gặp cái xui, xe tôi sắp đến ngày nhận hàng thì lại hỏng, đi sửa nhưng không lấy được ngay. Tôi đành thuê một chiếc xe khác rồi lái đi chở hàng.


Chở chuyến hàng xong, thấy vẫn còn sớm, chú đầu bếp giới thiệu cho tôi một mối chở quả na từ Lạng Sơn về, tôi nhẩm nhẩm thấy cũng hay nên tôi nhận lời chở.


Đúng là khi vướng vào cái dây đen thì đen không tưởng, vừa nhận na xong, đang chạy về Hải Phòng, đúng đoạn đường vắng giữa hai quả đồi xe tôi bị hỏng. Tôi loay hoay tìm mãi không ra lỗi. Chắc phen này ngủ bìa rừng rồi, tôi nghĩ vậy.


Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi


Xe tải tôi thuê gặp sự cố giữa đường


Đang bế tắc tìm mãi không ra, tôi nhận được cuộc điện thoại bên chủ xe, chú nói “cháu kiểm tra nhiệt độ làm mát của máy nhé, tăng cao quá mức đấy”,


Tôi vô cùng bất ngờ không hiểu tại sao chú biết tôi đang gặp sự cố và sự cố gì. Sau hôm đó, tôi hỏi chú, chú cười và chỉ vào chiếc định vị. Tôi chưa hết thắc mắc, chú nói tiếp:


Cái máy định vị xe tải này nhiều công dụng lắm đấy cháu.


Ngoài việc tránh bị  phạt theo quy định của nghị định 86 thì cái máy định vị xe tải này còn giúp ích rất nhiều cho người quản lý đấy.


>>> Tham khảo lộ trình lắp định vị xe tải.


Nhờ máy định vị mà chú có thể quản lý được tất cả các xe trong doanh nghiệp chú, hệ thống định vị sẽ báo cho chú biết chiếc xe của chú đang ở đâu, ai đang lái, lái bao nhiêu lâu, đi những đâu, và đang bị hỏng hóc ở đâu.


Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi


Máy định vị xe tải


Cháu nhìn này, tất cả đều được hiển thị trên điện thoại của chú, vậy nên chú mới biết cháu đang ở đâu và đang bị gì chứ.


Nghe chú nói tôi vừa bất ngờ vừa thấy xấu hổ. Mang tiếng thanh niên 2018 mà lại mù công nghệ.


Chú nói tiếp: Trong kinh doanh mà không áp dụng công nghệ thì khó quản lý lắm cháu, cháu không thể đi theo từng lái xe để kiểm soát họ, cháu cũng không được tin tưởng họ 100% bởi người nhà còn có thể bán đứng nhau huống chi chỉ là người dưng làm cùng.


Trước đây chú cũng tiếc tiền lắm, tự nhiên bỏ ra 2 - 3 triệu lắp một cái thiết bị, nhưng khi lắp rồi chú mới thấy so với số tiền chú mất vì lái xe gian lận dầu, gian lận tiền trạm thu phí, gian lận nhận thêm hàng chở mà không báo chú thì việc mất 2- 3 triệu sử dụng cho mấy năm là quá rẻ.


Máy định vị xe tải và cơ hội cuối cùng của tôi


Máy định vị xe tải, trợ thủ đắc lực của chủ xe


Nghe chú nói vậy tôi như thức tỉnh, còn một chiếc xe cuối cùng tôi gọi lắp máy định vị xe tải luôn và nhờ bạn tôi chạy. Tôi tập quản lý xe bằng hệ thống định vị để có thời gian đi tạo mối quan hệ tạo thêm đơn hàng cho xe.


Nhờ vậy mà doanh nghiệp tôi dần phục hồi và phát triển. Chỉ sau hai năm, tôi không chỉ mua lại được 8 chiếc xe đã mất của ba mà tôi còn nhân nó lên gấp đôi. Hiện tại doanh nghiệp tôi có đến 16 đầu xe tải lớn nhỏ, tôi cũng không cần mất tiền thuê kế toán hay thư ký gọi điện lái xe. Tự tôi cũng quản lý được hết mọi việc của doanh nghiệp.


>>>Đừng bỏ qua máy định vị xe tảibb44q nếu bạn vẫn còn đang loay hoay gọi điện cho từng lái xe kiểm tra hành trình xe.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan