Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thái Bình - vệ sinh công nghiệp giá rẻ

12/07/196

Lưu tin

Địa chỉ: Thái Bình

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942662683

Thông tin thêm

Công ty vệ sinh công nghiệp Vũ Duy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại thái bình. Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh làm sạch nhà ở, dọn nhà sau xây dựng, vệ sinh kho xưởng, nhà hàng, …


Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Đảm bảo uy tín để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Thái Bình của công ty Vũ Duy mà không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ mà mình sử dụng.







Quy trình Vũ Duy tiếp nhận và tiến hành vệ sinh công nghiệp


+ Khảo sát, báo giá: Khi khách hàng liên hệ với chúng tôi, Vũ Duy sẽ tiếp nhận thông tin bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại và hẹn thời gian chính xác để nhân viên đến tận nơi khảo sát. Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại thái bình sẽ được báo sau khi nhân viên khảo sát kỹ công trình. Khách hàng có thể thỏa thuận về giá cả với nhân viên khảo sát. Sau khi chốt giá, ngày làm chúng tôi sẽ lên phương án máy móc, nhân sự để tiến hành vệ sinh.


+ Quy trình thi công: Đúng hẹn, Vũ Duy sẽ đưa những nhân viên vệ sinh, máy móc, trang thiết bị cần thiết đến địa chỉ công trình để thi công. Công việc được triển khai từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài theo hình thức cuốn chiếu. Vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách, kể cả điểm nhỏ khuất . Đảm bảo sạch bong sáng bóng mọi nơi, chỉ khi khách hàng hài lòng mới yêu cầu thanh toán phí dịch vụ.


+ Nghiệm thu, bàn giao lại công trình: Vũ Duy sẽ cùng khách hàng nghiệm thu lần cuối. Những chỗ còn sót sẽ được sử lý triệt để, trả lại không gian sạch đẹp cho công trình.







Hạng mục vệ sinh công nghiệp tại Thái Bình


- Vệ sinh nhà xưởng, kho bãi


- Vệ sinh nhà dân: sau xây dựng, đang sử dụng


- Vệ sinh nhà hàng, showroom


- Dọn vệ sinh phòng sạch


- Vệ sinh bể bơi


- …………………


Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Thái Bình


- Mặt sàn / nền nhà : 7.000  - 10.000đ  / m2


- Lau kính mặt ngoài: 6.000 -12.000đ /m2


- Lau kính mặt trong: 5.000 – 7.000đ /m2


- Giặt thảm trải sàn : 10.000 – 20.000đ  /m2


- Giặt ghế sofa, ghế sofa : 80.000 – 110.000đ  / chiếc









Giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá chính xác sẽ được báo sau khi nhân viên công ty đến tận nơi khảo sát.


Ngay tại thời điểm đó, khách hàng có thể đàm phán mức giá hợp lý để có thể triển khai dịch vụ vệ sinh. Mọi thông tin sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp cho khách hàng.


Nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại thái bình, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty vệ sinh công nghiệp Vũ Duy * Hotline: 094.2662.683 – 094.758.2662


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng