Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe thai giáo cho bà bầu Đà Nẵng - Giúp trẻ thông minh hơn

12/07/2216

Lưu tin

Giá: 10.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903588661

Thông tin thêm

Địa chỉ bán tai nghe thai giáo cho mẹ bầu tại Đà Nẵng | Tổng hợp các review về dòng sản phẩm tai nghe dùng cho thai nhi kích thích trí não từ phòng kỹ thuật eBaby Vietnam


 


Tai nghe bà bầu Tiptop Kid Music Đà Nẵng là một giải pháp thai giáo đã được khoa học chứng minh. Không chỉ giúp thai nhi phát triển tốt mà còn giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi trong suốt thai kỳ.Rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nghe nhạc không chỉ giúp cho tâm trạng mẹ bầu được vui vẻ, thoải mái và giảm stress mà nghe nhạc còn giúp kích thích trí não thai nhi phát triển, bé của bạn trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn hơn khi chào đời.

Dưới đây là tổng hợp kinh nghiệm từ các mẹ đã mua sắm và trải nghiệm sản phẩm tại chuỗi các cửa hàng của eBaby Việt Nam.

Tai nghe thai giáo cho bà bầu Đà Nẵng - Giúp trẻ thông minh hơn

 


Thông tin địa chỉ liên hệ và tư vấn tai nghe thai giáo




  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp eBaby Vietnam





(⭐⭐⭐⭐⭐ Xếp hạng #1 Địa chỉ được tìm đến nhiều nhất năm) 


TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIẾT BỊ TAI NGHE TAI GIÁO CHO MẸ BẦU - CÔNG TY EBABY VIETNAM


- Địa chỉ: Số 228/8 Nguyễn Hoàng, quận Thanh Khê, Đà Nẵng > Click xem bản đồ: tại đây

- Hotline tư vấn: 0903588661

- Chat với NV: m.me/ebaby.vn





05 LÝ DO KHÁCH CHỌN EBABY.VN

✓ Sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng chất lượng


✓ Bảo hành 1 đổi 1, BH tận nhà cho khách ở xa

✓ Đầu ra chuẩn cường độ âm thanh với DUNG SAI cực nhỏ.

✓ Tư vấn kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí

✓ Giá tốt nhất so với sản phẩm cùng chất lượng


(ĐƯỢC TƯ VẤN & TRẢI NGHIỆM CHỌN MÁY PHÙ HỢP NHẤT VỚI GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOP)




  • Cách 2: Đọc bài chia sẻ kinh nghiệm chọn mua





>> Sẻ chia kinh nghiệm mua tai nghe thai nhi cho bé



Bài đọc thêm hữu ích: 



Trích: https://hibaby.vn/



THỜI GIAN NÀO NÊN CHO THAI NHI NGHE NHẠC


+ Khi được 16 tuần tuổi, thai nhi đã có thể nghe thấy những âm thanh phát ra từ bên ngoài, thậm chí là cảm nhận được những cử chỉ âu yếm, vuốt ve bụng mẹ hay thấy giọng nói của mẹ. Do vậy đây là thời điểm thích hợp để mẹ cho bé nghe nhạc bằng tai nghe thai nhi.

+ Mỗi ngày mẹ cho bé nghe nhạc từ 2 -3 lần, mỗi lần không quá 20 phút và nên cho bé nghe vào những lúc #mẹ_thư_giãn và nghỉ ngơi hoặc trước lúc đi ngủ. Vì đây là thời điểm bé thức giấc và sẵn sàng đón nhận những giai điệu du dương của âm nhạc truyền qua tai nghe thai nhi.



  • CÁC DÒNG NHẠC CHO THAI NHI




 + Nhạc cổ điển, không lời

Đây là lựa chọn số một khi mẹ cho bé nghe nhạc bằng tai nghe thai nhi bởi những giai điệu nhẹ nhàng, du dương với tiết tấu mềm mại êm đềm. Hơn nữa những bản nhạc không lời thường có sóng âm không cao do đó không gây hại cho đôi tai non nớt của trẻ. Các mẹ có thể lựa chọn những bản nhạc cổ điển như của Bethoven, Mozart,Vivaldi,… hay những bản nhạc hòa tấu sáo trúc, piano, guitar kết hợp với tai nghe thai nhi để cho bé thưởng thức ngay nhé!

 + Nhạc trữ tình

Đây cũng là một trong những loại nhạc được các chuyên gia khuyến khích các mẹ cho thai nhi nghe trong thời kỳ mang thai để giúp kích thích trí não bé phát triển. Những bản nhạc trữ tình, nhạc quê hương có giai điệu trầm bổng, êm ái sẽ giúp mẹ thư giãn đồng thời thai nhi cũng dễ dàng tiếp thu, từ đó hình thành những tâm tư tình cảm của bé ngay từ những giai đoạn phát triển đầu tiên.

 + Nhạc thiếu nhi

- Đây quả là lựa chọn rất tuyệt vời vì rất phù hợp với các bé. Nhạc thiếu nhi có giai điệu tươi vui, đáng yêu, ca từ trong sáng và gần gũi với bé sẽ giúp bé cảm nhận được tình cảm thuần khiết về cuộc sống xung quanh.

 + Nhạc thánh ca, nhạc thiền

Dòng nhạc dường như chỉ dành riêng cho những người theo Thiên chúa giáo hoặc đạo Phật lại là một lựa chọn lý tưởng cho các mẹ bầu. Tùy theo tôn giáo mà các mẹ có thể chọn cho thai nhi nghe những loại nhạc thích hợp.

 


  •  Ngoài ra, khi cho bé nghe nhạc mẹ có thể kết hợp trò chuyện, âu yếm, vuốt ve bụng để bé cảm nhận được những tình cảm yêu thương của mẹ dành cho bé. Mẹ có thể nghe nhạc và nhún nhảy vài động tác nhẹ nhàng theo điệu nhạc sẽ giúp bé cảm nhận thấy sự vui tươi, từ đó phát triển trí não một cách tốt hơn. Mẹ nên tránh nghe những dòng nhạc như: Nhạc Rock, Rap… trong thời kỳ mang thai vì đây là những dòng nhạc có tiết tấu mạnh mẽ, sôi động sẽ gây ảnh hưởng đến thính lực của trẻ. Cũng như khi cho thai nhi nghe nhạc mẹ nên chú ý đến âm lượng, tránh mở quá lớn sẽ gây cảm giác chói tai, nhức đầu cho mẹ và ảnh hưởng không tốt đến đôi tai non yếu của trẻ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng