Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ Sản xuất bìa da đựng tài liệu giá rẻ

19/08/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0944123292

Thông tin thêm

Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ | Sản xuất bìa da đựng tài liệu giá rẻ


 


Nhận sản xuất các loại bìa da đựng hồ sơ tại tp hmc


Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ cho các công ty sử dụng đựng các tài liệu quan trọng khi đi gặp đối tác. Qúy khách có thể yêu cầu làm theo thiết kế của mình, các công năng sử dụng sao cho phù hợp với mục đích riêng biệt cho từng mảng kinh doanh khác nhau.


Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ Thành Hưng Phát chuyên làm theo yêu cầu thiết kế kèm theo tư vấn chính xác với mục đích nhu cầu sử dụng có lợi cho khách hàng. Làm sao để giãm được chi phí mà sản phẩm đạt được chất lượng như ý mà không kém phần sang trọng.


 


Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ bằng da, simili, Pu theo yêu cầu khách hàng


Qúy khách có thể liên hệ đến xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ Thành Hưng Phát để được tư vấn, hướng dẫn các chất liệu, màu sắc, công nghệ in ấn logo kèm các kinh nghiệm khác để cho ra đời một sản phẩm mình yêu cầu được như ý.


Đặt biệt! các tư vấn viên sẽ giúp ích rất nhiều cho quý khách trong quá trình thiết kế bìa đựng tài liệu có nhiều công năng sử dụng, giúp ích cho công việc thêm hiệu quả. Nếu quý khách có những ý tưởng về các thiết kế bên trong làm sao để đựng được các vật dụng như : tài liệu, máy tính bảng, bút kim loại, ngăn đựng name card… mà chưa biết cách thiết kế như thế nào cho hợp lý? Chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp tối ưu, thích hợp để quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.


 


Thời gian sản xuất bìa đựng hồ sơ/ bìa đựng tài liệu bằng da mất bao lâu?


Thông thường! xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ của chúng tôi sản xuất từ 1000 đến 2000 sản phẩm trong thời gian từ 10 ngày đến 15 ngày cho khách hàng. Tùy thuộc vào số lượng, chất liệu sẳn có, đặt biệt là mức độ phức tạp của sản phẩm trong quá trình sản xuất, kèm theo thời điểm đặt hàng thích hợp. Qúy khách có thể liên hệ trực tiếp để được cập nhật thông tin cụ thể - chính xác hơn.


Ngoài ra, chúng tôi sẽ bảo quản, đóng gói sản phẩm theo từng yêu cầu riêng cho mỗi khách hàng.


 


Xưởng sản xuất bìa đựng hồ sơ – Thành Hưng Phát


Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm như ý – chất lượng dùng để nhận diện thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của mình. Xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn thêm về các sản phẩm cần đặt hàng.


 


Hotline/zalo : 0944 123 292 Mr Hưng


 


  WEB | Linkedin | Facebook | Pinterest 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng