Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng sản xuất bàn làm việc tân cổ điển giá rẻ tại gò vấp, tphcm

25/03/22399

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948558662

Thông tin thêm




Bàn làm việc tân cổ điển Nội thất Kim Anh với thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, kiểu dáng và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng, phòng họp, hội trường.

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến khách hàng các sản phẩm bàn làm việc đẹp, giá rẻ chất lượng tốt với dịch vụ chuyên nghiệp.

 


























 

 Bàn làm việc kiểu hàn quốc với khung sườn làm từ gỗ sồi nga tự nhiên, trong gỗ có hàm lượng tannin cao, giúp kháng sâu mọt tấn công, đây là ưu điểm giúp loại gỗ này được ưa chuộng ở nhiều nước phương Tây và đang dần được ưa chuộng tại thị trường trong nước. Tại nội thất Kim Anh các sản phẩm đều được bảo hành 4 năm.

 


























 

Chạm khắc cnc hiện đại với các đường nét hoa văn uyển chuyển được chạm khắc tinh sảo phần chân bàn, ghế, vai ghế, thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ trong lần đầu tiên chiêm ngưỡng sản phẩm.

 


























 

 Bề ngoài sản phẩm được phủ một lớp sơn Lacker màu trắng sữa sang trọng, vừa có tạo mĩ quan cho sản phẩm, vừa có tác dụng bảo vệ gỗ khỏi các tác nhân như bụi bẩn, ẩm mốc....

 





 

























Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc tân cổ điển của công ty trên trang facebook Giường ngủ cổ điển gò vấp hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được tư vấn tận tình nhất.


NỘI THẤT KIM ANH chuyên SẢN XUẤT và cung cấp các mặt hàng bàn ghế sofa, kệ bếp, giường, tủ áo CAO CẤP...hiện đại và cổ điển. Nội thất Kim Anh sài gòn chuyên sỉ và lẻ cho các cửa hàng nội thất trên toàn quốc. Chúng tôi bán trực tiếp nên quý khách yên tâm về giá cả và chất lượng, đảm bảo hàng hóa tới tay khách hàng đúng mẫu mã kích thước và chất lượng quý khách yêu cầu.


Công ty nội thất Kim Anh sài gòn, BÁN HÀNG ONLINE Copyright ©2014 MST:0311467238        


Địa chỉ: 95 Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, Tp. HCM              


 Điện thoại:(028) 6277.3745 Hotline: 0948558662 (Ms Phúc)        


Báo giá nhanh tại http://www.sieuthinoithatsaigon.vn 


Giao hàng trên toàn quốc các tỉnh An Giang, Bến Tre, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, TP. HCM, Vĩnh Long,… 


Miễn phí vận chuyển trong tphcm : Quận1, Quận 2, Quận 7, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Hóc Môn, Nhà Bè,…


                                                                                
Hiện công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên các vị trí sau:


- 1 kế toán                                                     


- 2 tài xế xe tải


- 5 thợ bọc sofa


Bao cơm trưa, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có chỗ ở cho nhân viên, phúc lợi tốt.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng