Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xử lý nước nhiễm mặn tại Long An giá rẻ uy tín

28/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975727050

Thông tin thêm

Nước giếng khoan hiện nay vẫn là nguồn cung thiết yếu nhiều hộ gia đình nông thôn, nơi nước sạch chưa tiếp cận tới. Trong đó các tỉnh phía nam Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nước mặn tác động trực tiếp tới sinh hoạt và đời sống hàng ngày bộ phận dân cư.

Xử lý nước nhiễm mặn tại Long An giá rẻ uy tín

Giải pháp xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều giải pháp xử lý nước nhiễm mặn tại Long An như: Chưng cất, trao đổi ion, điện phân, lọc nước bằng công nghệ RO … Đối với các giải pháp như chưng cất, trao đổi ion, điện phân thì chi phí rất tốn kém vì vậy các giải pháp này hiện ít được sử dụng phổ biến.

Với giải pháp xử lý nước nhiễm mặn bằng màng lọc nước Ro đang được nhiều người sử dụng bởi màng lọc nước của công nghệ RO được làm từ các lớp mỏng hoặc các tấm film được gắn chặt, cuộn lại với nhau theo hình xoắn ốc. Với cấu tạo như thế, máy lọc nước công nghệ RO sử dụng màng siêu lọc, khe lọc có kích thước nhỏ hơn 0,0001 micro mét này nhằm chỉ cho phép các phân tử nước lọt qua, đồng thời dồn đẩy các chất ô nhiễm và chất khác có trong nước theo đường nước thải ra ngoài trong đó có muối hòa tan.

Xử lý nước nhiễm mặn tại Long An giá rẻ uy tín

Hệ thống xử lý nước mặn công nghiệp

+ Nước biển thường có độ mặn rất cao (độ mặn ở Thái Bình Dương là 32 – 35 g/l). Hàm lượng muối trong nước biển thay đổi tùy theo vị trí địa lý như: Cửa sông, gần hay xa bờ, ngoài ra trong nước biển thường có nhiều chất lơ lửng, càng gần bờ thì nồng độ càng tăng, chủ yếu là các phiêu sinh động thực vật.
+ Xử lý nước mặn bằng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (R.O system) đã trở nên phổ biến với màng lọc đặc biệt có mắc lỗ ~ 196.1961961µm, có khả năng khử > 99% các ion và toàn bộ tạp chất, vi khuẩn có trong nước. Nước sau xử lý qua màng R.O là nước khử khoáng với độ tinh khiết cao.
+ Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng nước thành phẩm cũng như tuổi thọ của màng RO, cần thiết phải trang bị đầy đủ các hệ tiền lọc đầu nguồn để giảm tải trọng cho chi tiết quan trọng trong hệ thống màng RO.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG SÀI GÒN XANH
HOTLINE: 0975.727.050 – 0906.602.617 - 0901.238.045
Đ/C1: 67 MAI CHÍ THỌ, P. AN PHÚ, QUẬN 2, TP.HCM
Đ/C2: 154 Ba Mươi Tháng Tư, KP.4, P.3, TP.Tây Ninh

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng