Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021

05/04/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

ATV Construction xin gửi đến quý khách 7 mẫu thiết kế biệt thự đẹp, nổi bật và chất lượng do chính chúng tôi thực hiện.


 


Biệt thự gia đình tại An Viên – Nha Trang


      Công trình do ATV Construction thực hiện thiết kế thi công biệt thự xây dựng và nội thất theo phong cách Indochine – Mộc mạc Việt.


Thiết kế là sự kết hợp hài hòa không gian sử dụng cho sinh hoạt gia đình và không gian nghỉ ngơi xanh mát. Biệt thự với diện tích 240m2, gồm 1 trệt 1 lầu, 3 phòng ngủ. 


Địa điểm: Khu đô thị biển An Viên, Phường Vĩnh Nguyên & phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


Không gian xanh mát của cây cối hài hòa với cùng với bể bơi gia đình. Thiết kế kết hợp chất liệu gỗ, mang đậm sự mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại.


Mặt tiền biệt thự được thiết kế với chiếc cổng lớn bằng gỗ, điểm tô thêm bởi những chiếc lồng đèn. Vật liệu được sử dụng mộc mạc, hoài cổ, xứng đáng là một mẫu biệt thự đẹp.


Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021Biệt thự gia đình tại An Viên – Nha Trang


Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021


Biệt thự mang đến cảm giác ấm áp với các mảng màu ấm, hút mắt bởi các mảng khối vuông vức, đường nét sắc sảo.


Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021 Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021 Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021 Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021 Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021 Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021


Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp năm 2021


Thiết kế Biệt thự tại Rạch Giá


     Công trình Thiết kế thi công biệt thự hiện đại, cá tính có diện tích 540m2 (18mx30m) với 2 tầng có 5 phòng ngủ. Được ATV Construction lên phương án thiết kế mẫu biệt thự đẹp và thi công hoàn thiện các hạng mục  xây dựng và nội thất.


Địa điểm: Khu đô thị lấn biển Phú Cường, RẠCH GIÁ, Kiên Giang


Điểm nhấn của biệt thự là mặt tiền với tấm panel xuyên sáng bằng kim loại màu gỗ, vô cùng nổi bật vào buổi tối. Thêm vào đó, với thiết kế mái xiên cùng sự sắp đặt bất đối xứng đã tạo nên ấn tượng khó quên của một biệt thự đẹp. 


Mặt sau của căn biệt thự đẹp không hề thua kém mặt tiền, với không gian mở, nhiều cửa kính tạo không gian mở, thoáng đãng, nhìn ra không gian xanh – khu vườn sau nhà.


 Mẫu biệt thự đã kết hợp không gian xanh trong và ngoài nhà tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới...Xem thêm công trình khác tại đây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng