Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi

24/04/205

Lưu tin

Diện tích: 3233 m2

Dự án: west lakes villas

Địa chỉ: west lakes villas, Quận 5, TP HCMXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0583059276

Thông tin thêm

Những căn biệt thự biển nghỉ dưỡng được xây dựng cạnh sân golf và các khu tiện ích nghỉ dưỡng vượt trội luôn được giới đầu tư yêu thích hơn so với một sản phẩm nghỉ dưỡng mà xung quanh nghèo nàn về tiện ích. Hơn cả, sự kết hợp sân golf trong khu resort nghỉ dưỡng rõ ràng nâng tầm thêm đẳng cấp, giá trị cho căn biệt thự mà quý đầu tư sở hữu.


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


Một lý do nữa, bộ môn golf là bộ môn thể thao quý tộc được giới nhà giàu ưa thích, những khu nghỉ dưỡng có sự xuất hiện của sân golf sẽ tăng thêm sức hút đầu tư với khách nghỉ dưỡng. Đó là lý do vì sao xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf đang lên ngôi hiện nay.


Rõ ràng BĐS nghỉ dưỡng không chỉ là xu hướng đầu tư của Việt Nam hiện nay mà còn là xu hướng được cả thế giới ưa chuộng trong những năm gần đây. Sở hữu những lợi thể nổi bật: lợi nhuận cao & ổn định; hình thức sở hữu lâu dài; kênh đầu tư an nhàn thảnh thơi cùng với khả năng an toàn bảo toàn dòng vốn cho nhà đầu tư, nhiều nhà đầu tư lựa chọn đây như một giải pháp tài chính vẹn toàn cho mình.


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


Song, đối với những nhà đầu tư khó tính và sở hữu những dòng tài chính dồi dào thì hẳn nhiên lợi nhuận chưa phải là điều duy nhất họ hướng tới mà sự an nhàn thảnh thơi và những đẳng cấp khác biệt của sản phẩm này, giá trị tinh thần mà phân khúc này mang đến chính là yếu tố có sức hút.


Trở thành bộ sưu tập trong những sản phẩm thể hiện đẳng cấp & giá trị bản thân cho nhà đầu tư, khác biệt hơn hẳn so với BĐS thông thường như đất nền hay nhà phố thương mại, chung cư… BĐS nghỉ dưỡng là một đẳng cấp khác cho nhà đầu tư dòng lời, thói quen nghỉ dưỡng và sự khẳng định giá trị bản thân.


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


SỞ HỮU NGAY BĐS NGHỈ DƯỠNG CẠNH SÂN GOLF:


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


Bối cảnh thị trường & xu hứng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi


Nhìn nhận một cách thực tế, Việt Nam sở hữu những tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng mạnh mẽ không hề thua kém các nước trong khu vực. Điểm chưa bằng duy nhất chính là Việt Nam đi sau, khi các nước trong khu vực đã có những lượng khách du lịch lớn bị hấp dẫn bởi các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhờ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách thì ở Việt Nam, các resort nghỉ dưỡng đạt chất lượng 4 sao, 5 sao hay hơn thế còn vô cùng hạn chế.


Chỉ vài năm trở lại đây, nhận diện đúng tầm quan trọng của phân khúc này Chính phủ đưa ra chủ trường phát triển lĩnh vực dịch vụ du lịch làm trọng điểm thì những dự án nghỉ dưỡng lớn, những ông lớn BĐS mới bắt đầu rục rịch khai thác, đưa du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trở mình phát triển mạnh mẽ.


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


Sự thay đổi trong chiến lược phát triển cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng từ giao thông, dịch vụ du lịch như khu vui chơi giải trí, tiện ích nghỉ dưỡng, khu resort nghỉ dưỡng… được phát triển mạnh mẽ và động bộ đã đưa Việt Nam vài năm trở lại đây hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.


Đón đầu xu hướng đầu tư trước cả khi chính phủ nhận thấy sự nổi bật và lợi thế của du lịch nghỉ dưỡng, Tập đoàn Vingroup đã đặt nền móng các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng tạo đà cho nền du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung phát triển và tạo ra các cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng cho giới đầu tư. Trong bối cảnh ấy, các nhà đầu tư thông thái đã lựa chọn cho mình những sản phẩm nghỉ dưỡng nổi bật, sở hữu tiềm năng phát triển lâu dài để đầu tư và BĐS nghỉ dưỡng của Vingroup chính là một lựa chọn lý tưởng.


Xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lên ngôi


Sự thông minh trong cách chọn một phân khúc đầu tư và chọn sản phẩm đầu tư là yếu tố làm nên thành công và tạo ra những giá trị lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.


xem thêm: https://westlakesgolfvillas.net/

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng