Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu Hướng Vách Ngăn Bàn Làm Việc Hiện Đại Và Năng Động 2021

16/07/2124

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Văn phòng làm việc là nơi tập trung nhiều người, mọi người đều muốn có một không gian làm việc thoải mái, riêng tư nhưng vẫn có thể tương tác và trao đổi với nhau. Từ đó, giải pháp vách ngăn văn phòng đã ra đời để tạo nên những không gian mở, phù hợp với mong muốn của tất cả mọi người. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những kiểu vách ngăn thường gặp trong các văn phòng để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho văn phòng của mình.

Vách ngăn gỗ công nghiệp

Vách ngăn gỗ công nghiệp sử dụng trong các văn phòng làm việc thường được lắp đặt thành từng bức tường có kích thước lớn, tạo thành các phòng làm việc riêng biệt dành cho các bộ phận khác nhau trong công ty. Không gian bên trong có thể sử dụng để làm phòng riêng hoặc phòng họp đều đảm bảo được sự riêng tư tốt nhất. Chất liệu gỗ sẽ mang tới sự tinh tế nhưng vẫn sang trọng và hiện đại cho vách ngăn văn phòng.

Xu Hướng Vách Ngăn Bàn Làm Việc Hiện Đại Và Năng Động 2021

Vách ngăn khung nhôm

Vách ngăn khung nhôm được sử dụng với mục đích chính là tạo ra các module làm việc riêng biệt, tạo không gian riêng tư cho mỗi nhân viên nhưng vẫn đảm bảo được sự tương tác giữa mọi người khi cần bàn bạc, trao đổi công việc. Giải pháp vách ngăn này có thể nói là lựa chọn tuyệt vời để tận dụng tối đa không gian mà lại tiết kiệm được diện tích khi bố trí vị trí làm việc cho các nhân viên.

Xu Hướng Vách Ngăn Bàn Làm Việc Hiện Đại Và Năng Động 2021

Vách ngăn kính

Vách ngăn kính có lẽ đã là một thiết kế quen thuộc ở hầu hết tất cả các văn phòng làm việc. Loại vách này sử dụng chất liệu chính là kính cường lực trong suốt, tạo thành các không gian phòng họp nhỏ, sử dụng cho các buổi họp nhóm. Chất liệu kính vừa khiến cho văn phòng làm việc trở nên sang trọng, hiện đại mà lại đem tới hiệu quả cách âm cực tốt, đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin được trao đổi giữa nhóm nhân viên.

Xu Hướng Vách Ngăn Bàn Làm Việc Hiện Đại Và Năng Động 2021

Hiện nay, Công ty Vách Ngăn Việt Nam đang cung cấp cả 3 mẫu vách ngăn văn phòng này với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng để khách hàng chọn lựa. Trải qua nhiều năm hoạt động, Vách ngăn Việt Nam sẽ luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng