Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại

18/09/2011

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Các kiến trúc sư tại Merry Home đã rút ra nhưng kinh nghiệm trong đóng đồ nhà ở để đúc kết những kinh nghiệm tạo ra xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại xinh lung linh và đầy cuốn hút.


xu hướng thi công nội thất phòng tắm năm 2020


Sau khoản thời gian học tập và làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng thì việc tận hưởng cảm giác thư giản, nhẹ nhàng trong phòng tắm rất được các khách hàng tại Merry home chú trọng. Đặt biệt là chất liệu, màu sắc lắp đặt và nội thất ảnh hưởng rất lớn đến diện tích và sự tiện nghi. Để khi ban về nhà chỉ cần tận hưởng hòa mình vào bồn tắm ấm áp cùng với bản nhạc ưa chuộng trong 1 không gian sang trọng không kém phần ấm cúng.


Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


xu hướng thiết kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


>> Xem thêm: Ý tưởng đóng đồ nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh


Nội thất và phụ kiện quang trọng nhất


Với những món decor như tranh ảnh, bộ sưu tập nước hoa hay chậu cây sẽ hô biến căn phòng tắm như 1 nơi xả stress


Bồn tắm


ồn tắm cao cấp ngày nay được thi công với kiểu dáng và kích thước đa dạng như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm xây, bồn tắm đứng ,…


Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


khuynh hướng thiết kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


Trên thực tế không cần phải quá đầu tư hay thiết kế cầu kỳ bạn mới có được 1 phòng tắm có bồn tắm cho nhà phố, căn hộchung cư. Chỉ cần một chiếc bồn tắm đơn giản, đặt tại vị trí thích hợp nhất cho trong nhà tắm của bạn là bạn đã tạo nên được một không gian lý tưởng rồi đấy.


Ánh sáng


Nếu nhà tắm có cửa sổ, bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên đó luôn là nguồn năng lượng tốt cho không gian và tránh ẩm thấp cho căn phòng.


chiều hướng lắp đặt Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


Những nguồn sáng dịu và ấm, ánh sáng tự nhiên được tinh lọc qua kính và rèm, ánh sáng nhân tạo phản chiếu trên tường và qua các khung kính soi… đều cần sự điều chỉnh và cân nhắc cho hợp lý với sinh hoạt và cảm nhận của người sử dụng.


Gương


Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


khuynh hướng lắp đặt Nội Thất Phòng Tắm Hiện Đại


Đối với gương trong phòng tắm, gia chủ nên sử dụng gương hình vuông là hợp lý nhất. Kiểu gương này sẽ làm tạo ra sự hài hòa, cân bằng cho không gian. Nếu như được kết hợp với bồn rửa tay hình tròn nữa lại càng tốt. bởi vì nó tạo ra sự hòa hợp và mang lại phong thủy tốt cho căn phòng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng