Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe tay ga 50 Kymco- xế cứng cho các bạn học sinh năng động

27/10/2021

Lưu tin

Giá: 23,9 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0393927877

Thông tin thêm

Ngày nay, các bạn học sinh thường xuyên phải di chuyển giữa các giờ học ở trường, sinh hoạt ngoại khóa và các lớp học thêm,... Để tiết kiệm thời gian hơn, thay vì chọn xe đạp điện, các bậc phụ huynh có thể tậu cho con em của mình những chiếc xe tay ga 50 thời thượng của KYMCO. Không chỉ tiện dụng khi không cần bằng lái, dòng xe này còn rất an toàn đối với người sử dụng. 


 


Các dòng xe tay ga 50 nổi bật của KYMCO


 


Là một thương hiệu sản xuất xe máy nổi tiếng và lâu đời, KYMCO được rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng. Nhắc đến xe tay ga 50 tại KYMCO, chúng ta không thể bỏ qua 2 cái tên Kymco Like 50 và Kymco Candy Hi 50. 


 


Xe tay ga cao cấp Kymco Like 50


 


Kymco Like 50 là mẫu xe 50cc dành cho học sinh cực kỳ được ưa chuộng. Ngoài đối tượng học sinh thì Kymco Like 50 cũng rất thích hợp với người lớn tuổi, yêu thích sự an toàn. Dòng xe này có dung tích 49,5cc, trang bị khối động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí và có vận tốc tối đa lên đến 50km/h. 


 


Xe tay ga 50 Kymco- xế cứng cho các bạn học sinh năng động


 


Mẫu xe Kymco Like 50 trẻ trung


 


Kymco Like 50 có thiết kế cực sang trọng và trẻ trung. Xe có vẻ ngoài nhỏ gọn, rất thích hợp với đối tượng sử dụng là học sinh. Ngoài ra, chiếc xe này cũng rất dễ sử dụng. Chỉ cần vài thao tác mở khóa cùng đề ga đơn giản là bạn có thể khởi động và chạy xe ngay. 


 


Xe tay ga Kymco Candy Hi 50


 


Mẫu xe Kymco Candy Hi 50 là một trong các thiết kế hoàn toàn mới của KYMCO. Chiếc xe này có dung tích Xy-lanh 49,5cc, động cơ 4 thì và làm mát bằng gió. Với các đặc điểm này, người sử dụng Kymco Candy Hi 50 không cần phải có bằng lái. 


 


Với tốc độ tối đa 50km/h, chiếc xe này có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của rất nhiều đối tượng. Thiết kế hiện đại và sang trọng mang đến cho người sở hữu một đẳng cấp khác biệt. Với trọng lượng chỉ 101kg, chiếc xe Kymco Candy Hi 50 là dòng xe 50cc dành cho học sinh cực thời thượng. 


 


Xe tay ga 50 Kymco- xế cứng cho các bạn học sinh năng động


 


Xe Kymco Candy Hi 50 sang trọng


 


KYMCO - Thương hiệu phân phối xe tay ga 50 cao cấp


 


Nhắc đến các thương hiệu sản xuất và phân phối xe tay ga 50 cao cấp, KYMCO chính là một trong những cái tên dẫn đầu. Trong suốt quá trình phát triển, thương hiệu này luôn nỗ lực để cải tiến sản phẩm cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Đến với KYMCO, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất. 


 


Xe 50cc dành cho học sinh tại KYMCO được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hợp mốt. Giá thành sản phẩm được đảm bảo ở mức hợp lý. Các chính sách bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm được thực hiện đầy đủ, hài lòng khách hàng. 


 


Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm xe tay ga 50 KYMCO, mời quý khách hàng liên hệ qua Hotline: 18001548. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng thật đầy đủ, tận tình nhất. Đến với KYMCO, quý khách chắc chắn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe tay ga cao cấp phù hợp nhất. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng