Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe tải Dongben van 2 chỗ 930kg vào thành phố giơ cấm/ Hỗ trợ trả góp

24/12/208

Lưu tin

Giá: 254 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2020

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939806863

Thông tin thêm

- Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào thành phố đang trở nên vô cùng phổ biến. Do đó việc sử dụng các phương tiện vận chuyển cũng trở nên hết sức cần thiết.
- Nhưng với quy định cấm tải xe vào thành phố trong những khung giờ đã khiến cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên khó khăn hơn. Biết được nhu cầu đó, nhà máy Dongben đã hạ tải dòng xe dongben V2S từ 950kg xuống còn 930kg để vào thành phố giờ cấm
- Xe bán tải Dongben X30-V2L vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu với mặt trước của xe được thiết kế theo phong cách của hãng xe Đức BMW
- Xe bán tải van Dongben X30V2L được sản xuất dựa trên công nghệ của hãng xe nổi tiếng của Mỹ là GM nên chất lượng xe vô cùng tốt, bền bỉ cùng với thời gian.
- Hàng ghế sau của xe bán tải Dongben X30 V2L vô cùng rộng rãi, được ngăn cách với khoan hàng phía sau bằng 1 tấm chắn giúp hàng hóa không bị xô về phía trước.
- Khoang hàng phía sau của xe bán tải Dongben X30 V2L được thiết kế rộng rãi, thùng hàng đi liền với khoan nội thất xe, sàn của thùng hàng được dập lá me giúp hàng hóa trên xe được cố định 1 cách tốt nhất. Kích thước lọt lòng thùng xe cụ thể như sau: 2080 x 1460 x 1290mm.
- Động cơ xe bán tải van Dongben X30 V2L được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của hãng xe nổi tiếng đến từ nước Mỹ là GM, với dung tích xylanh 1.5L, tích hợp thêm phun xăng điện tử DOHC 16 van giúp xe chạy êm dịu, thoải mái và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.
- Xe bán tải van Dongben X30 V2L hiện đang được bán mức giá chỉ hơn 200 triệu đã bao gồm đầy đủ tất cả giấy tờ, ngân hàng hỗ trợ 80%, quý khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 60 triệu là có xe mang về sử dụng được ngay.
- Phương thức mua xe:
+ Đối với khách hàng mua xe tiền mặt: chỉ cần chuyển khoản cho cty từ 30–50% giá trị xe để tiến hành làm giấy tờ, ra biển số, thời gian nhận xe chỉ từ 1–2 ngày
+ Đối với khách hàng mua qua hình thức trả góp: chỉ cần cung cấp giấy CMND của người đứng tên xe, sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn (đối với người đã có gia đình) hoặc giấy xác nhận độc thân (đối với người chưa có gia đình) để bên em tiến hành gồm thủ tục ngân hàng, thời gian nhận xe từ 7–10 ngày.
- Mọi thông tin thắc mắc xin liên hệ hotline: 0939.806.863 (gặp Phong) để được tư vấn hỗ trợ.
Đ/C: 138QL1A, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM (đối diện với chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, cách cầu vượt Bình Phước 500m hướng về Sóng Thần

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng