Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe nâng điện tự động Xe nâng điện misulift liên doanh nhật bản

10/01/204

Lưu tin

Giá: 39 Triệu

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2019

Hộp số: Số tự động

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915075488

Thông tin thêm

Cuộc sống ngày càng phát triển đòi hỏi sự tiện lợi trong vận chuyển ngày càng cao, làm sao để vận chuyển, nâng hàng được thuận tiện và tiết kiệm được sức người, nhân công lao động,...vv


Điều này đã thôi thúc việc nghiên cứu và cho ra đời xe nâng điện tự động để thay thế cho xe nâng tay cao cơ khí thông thường.


 


Xe nâng điện tự động misulift


Xe nâng điện tự động sử dụng bình ắc quy để nâng hạ lên xuống bằng điện và di chuyển cũng bằng điện giúp tiết kiệm được sức người, nhân công và thời gian làm việc, giúp tối ưu hóa được chi phí cho cá nhân, doanh nghiệp.


Xe nâng điện tự động là dòng xe nâng tay cao sử dụng tất cả bằng điện nên không gây ra tiếng ồn hay khói bụi giúp không gian làm việc được thoải mái nhờ việc không có tiềng ồn, khói bụi gây ô nhiễm môi trường.


Xe nâng điện tự động có chiều cao nâng từ 1,6m đến 3m và tải trọng nâng từ 1 tấn tới 3 tấn. Xe nâng điện tự động có kích thước không quá cồng kềnh nên cũng rất thuận tiện và dễ dàng di chuyển trong kho bãi.


 


Xe nâng điện tự động


Xe nâng điện tự động misulift có gì đặc biệt????


Xe nâng điện tự động mitsulift là dòng xe nâng điện được liên doanh từ nhật bản, áp dụng hoàn toàn các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của nhật bản để sản xuất và đưa ra các sản phẩm xe nâng điện tự động chất lượng nhất thị trường hiện nay.


Xe nâng điện tự động mitsulift là dòng xe nâng điện được công ty Việt Nhật nhập khẩu và phân phối độc quyền trên thị trường hiện nay, mang đến một sản phẩm chất lượng, uy tín nhưng rẻ nhất thị trường hiện nay.


Nếu bạn đang loay hoay chưa biết mua xe nâng điện tự động ở đâu chất lượng, bảo đảm thì hãy liên hệ ngay với công ty Việt Nhật chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.


Xem thêm: Xe nâng tay, xe nâng bán tự động,...


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí:


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 66/94 Bình Thành, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM


Số điện thoại: 0915 075 488 Mr Hảo


Email: cskh@vietnhatplastic.vn


 Website:https://palletluoi.com/


https://palletluoi.com/danh-muc/xe-nang-dien-tu-dong/


https://youtu.be/AlAqbhk7bGg


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan