Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Anbico Xman GR

10/07/196

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901556112

Thông tin thêm

Được lấy cảm hứng từ người anh hùng mạnh mẽ, xe máy điện Anbico Xman GR ra mắt với vẽ ngoài thu hút các tín đồ xe điện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc sỡ hữu những đường nét góc cạnh tinh tế từ mọi góc nhìn, cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu chi tiết về mẫu xe nổi bật của thương hiệu Anbico này nhé!



Xe máy điện Anbico Xman GR


Thiết kế cá tính trên từng đường nét

Mỗi một sản phẩm xe máy điện của thương hiệu Anbico đều có những nét độc đáo riêng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Không mềm mại như Anbico Dina FI, xe máy điện Anbico Xman GR rắn rỏi trên từng mũi hàn vết sơn. Hiện tại vị chiến binh dũng mãnh này đang sỡ hữu hay bộ giáp chủ đạo là đn và trắng được sản xuất bằng khung hợp kim thép bền bỉ trên từng cây số. Xe máy điện Anbico Xman GR rất phù hợp với những phong cách năng động cá tính đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.


Các chi tiết nổi bật của xe máy điện Anbico Xmen GR

Hệ thống đèn pha phía trước của xe máy điện Anbico Xman GR có khả năng hoạt động ở hai chế độ. Cụm đèn được thiết kế độc đáo, lòng ghép vào mặt nạ trước của xe một cách hài hòa không lẫn vào đâu được. Hơn hết là công nghệ LED của các bóng đèn có khả năng chiếu sáng gấp 3 lần các công nghệ thông thường đã nâng giá trị sử dụng của xe máy điện Anbico Xman lên một tầm cao mới.


Xe máy điện Anbico Xman GR


Bánh xe được cấu tạo từ vành đúc sơn tĩnh điện kết hợp lốp không săm kích thước 10 inch để vẽ ngoài của bánh xe trở nên to tròn phù hợp với toàn bộ khung xe. Tuy nhiên, diện tích tiếp xúc của bánh xe với mặt đất khá lớn để đảm bảo giữ được trọng tâm của xe an toàn khi khi chuyển. Đăc biêt, xe máy điện Anbico Xman GR còn được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, sự kết hợp nhịp nhàng này luôn mang đến những phút giây vận hành an toàn cho người sử dụng trên mọi nẻo đường.


Xe máy điện Anbico Xman GR


Hầu hết các mẫu xe máy điện hiện nay đều được thết kế mọt diện tích sàn để chân khá rộng, và xe máy điện Anbico Xman GR cũng không ngoại lệ. Một tác dụng hiển nhiên của sàn để chân chính là mang đến một cảm giác thoải máy cho người sử dụng xe điên khi không cần phải đạp phanh hay vào số. Ngoài ra, đối với xe máy điện Anbico Xman GR sàn để chân còn có thêm một nhiệm vụ thứ hai chính là chứa đựng và bảo vệ cho các bình ắc quy an toàn để xe có thể di chuyển bất chấp mọi thời tiết trên đường. Đây là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng bởi đối với xe điện bình ắc quy hay pin được xem là nguồn cung cấp năng lượng chính cho xe.


Xe máy điện Anbico Xman GR


Yên của xe máy điện Anbico Xman GR được thiết kế liền khối bằng chất liệu cao su tự nhiên và da nhân tạo để có khả năng chống nước tuyệt đối đánh bay mọi phiền toái khi di chuyển trong mưa. Riêng đối với dòng xe máy điện Xman GR diện tích bề mặt yên xe rất lớn để có thể bao phủ hết khoảng cốp xe bên dưới vừa bảo vệ được các vật dụng bên trong cốp vừa mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.


Đông cơ đẳng cấp siêu anh hùng

Vượt qua mội giới hạn xe máy điện Anbico Xman GR sỡ hữu hệ thống động cơ 800W 3 pha một chiều không chổi than cùng bộ bình ắc quy 60V-20A. Bất ngờ hơn khi biết được vận tốc tối đa mà xe máy điện Anbico Xman GR có thể đạt được lên đến 50km/h hơn cả một tốc độ trung bình của xe máy chạy xăng. Ngoài ra, quãng đường di chuyển của xe đạt được khoảng 60-70km trong một lần sạc đầy bình. Với hệ thống động cơ trên thì xe máy điện Anbico Xman GR tự hào là một trong những sản phẩm chất lượng nhất được sản xuất bởi một thương hiệu Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.


Xe máy điện Anbico Xman GR


Xe máy điện Anbico Xman GR hiện đang được bài bán tại tất cả các cửa hàng của hệ thống Đại Lý Xe Điện Bluera trên toàn quốc. Nếu bạn đang có mong muốn sỡ hữu một chiếc xe máy điện hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ thì xe máy điện Anbico Xman GRlà sự lựa chọn tốt nhất đấy.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng