Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Anbico V5 2019

11/07/197

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Một trong những thương hiệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là Anbico. Để đáp lại sự tin dùng của người sử dụng năm 2019 này Anbico đã cho ra mắt thêm một mẫu mã khá ấn tượng nữa với tên gọi Anbico V5 2019. Cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm mới nhất này nhé.



Xe máy điện Anbico V5 2019


Thiết kế thời trang thanh lịch

Không còn mang kiểu dáng đậm chất thể thao đường phố như Anbico Xmen trước đó. Mẫu xe máy điện Anbico V5 2019 đã được cải biến một cách khéo léo trên toàn bộ khung xe. Mặt trước của xe thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên với cấu trúc phân tầng, góc cạnh nhưng lại rất thanh lịch. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đây chính là phiên bản hoạt động bằng điện khá hoàn hảo Honda PCX. Bộ tem của xe máy điện Anbico V5 2019 được thiết kế khá đơn giản bởi dụng ý quan trọng nhất để thu hút người sử dụng của mẫu xe này vẫn là 4 màu sắc chủ đạo đỏ, đen, bạc, xanh cùng những đường nét tinh xảo góc cạnh của khung xe.

Đèn xe sử dụng công nghệ Led hiện đại

Đèn pha trước của xe máy điện Anbico V5 2019 được thiết kế với cấu trúc phân tầng mang vẻ ngoài gây ấn tượng với người nhìn. Công nghệ chiếu sáng Led với chùm sáng rộng, ánh sáng trắng không pha cos không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người đối diện. Điều đặc biệt là tất cả hệ thống đèn đều được đồng bộ với tay lái phía trên thông qua các nút điều khiển thông minh để người dùng có thể dễ dàng thao tác với xe.


Xe máy điện Anbico V5 2019


Tác dụng không tưởng của mặt sàn để chân

Một trong những chi tiết không thể thay đổi so với những mẫu xe máy điện trước đó của Anbico chính là diện tích mặt sàn để chân rộng lớn. Tác dụng chính của chi tiết này chính là mang đến những phút giây di chuyển thoải mái nhất cho người điều khiển, tuy nhiên một nhiệm vụ không thể thiếu đối với sàn để chân của xe máy điện Anbico V5 2019 chính là chứa đựng và bảo vệ an toàn cho bình ắc quy của xe.



Xe máy điện Anbico V5 2019


Yên xe thần thánh

Xe máy điện Anbico V5 sở hữu chiếc yên liền khối được cấu tạo từ cao su tự nhiên và lớp da nhân tạo có khả năng chống nước tuyệt đối, độ nghiên của yên xe không quá dốc chỉ đủ để tạo cân bằng cho người ngồi trước và sau. Đặc biệt, chi tiết kết nối giữa yên xe và khung dưới chính là bộ giảm xóc dầu cao cấp với tải trọng lên đến 180kg để luôn mang đến cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng.


Xe máy điện Anbico V5 2019


Bánh xe đậm chất Anbico Việt Nam

Chi tiết bánh của xe máy điện Anbico đều được cấu tạo khá bầu bình với khung vành đúc 12inch cùng lốp không săm để bề mặt tiếp xúc của bánh xe với mặt đất được đảm bảo chắc chắn và an toàn nhất. Ngoài việc sở hữu những chi tiết trên thì xe máy điện Anbico V5 2019 còn được trang bị bộ phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau, và tất nhiên tất cả đều được đồng bộ với tay lái để người điều khiển có thể làm chủ được tốc độ trên mọi nẻo đường.


Xe máy điện Anbico V5 2019


Động cơ chuẩn công nghệ quốc tế

Điều bất ngờ nhất mà thương hiệu Anbico mang đến cho người dùng trong năm 2019 này chính là cho ra mắt một chiếc xe máy điện có chất lượng động cơ lên đến 1000W như Anbico V5. Với hệ thống động cơ trên đã giúp chiếc xe này đạt được tốc độ di chuyển tối ta lên đến 50km/h. Không dừng lại ở đó khi bình ắc quy của xe có thông số 60V-20A và có thể di chuyển với quãng đường từ 70-80km trong một lần sạc điện.


Xe máy điện Anbico V5 2019


Còn gì hoàn hảo hơn khi sở hữu một chiếc xe máy điện đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của người dùng trong năm 2019 này. Kiểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng cùng chất lượng động cơ có thể xứng tầm với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường. Đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera để có thể trực tiếp trải nghiệm và tìm cho mình một bạn đường hoàn hảo như Anbico V5 2019.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng