Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Anbico Dina FI

09/07/1913

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Đã từ rất lâu rồi chúng ta quá quen thuộc với những chiếc xe máy điện thương hiệu Anbico mang hơi hướng cổ điển trong thiết kế. Hôm nay, Dailyxedien.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm mới mang tên Anbico Dina FI, đây là mẫu xe được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách tinh tế, thanh lịch của chốn thị thành xa hoa tráng lệ.



Xe máy điện Anbico Dina FI


Thiết kế mang hơi hướng hoài niệm về sài gòn những năm 80

Ngày nay, trên thị trường rất khó để có thể tìm được một mẫu xe máy điện được thiết kế theo hơi hướng hoài niệm về những năm 80 như Anbico Dina FI. Đây là dòng xe mang kiểu dáng xưa cũ với những khối vuông tròn kết hợp hài hòa để toát lên một vẽ ngoài vừa tinh tế vừa cá tính.


Nhiều tiện ích thông minh thu hút người sử dụng

Kiểu dáng của xe máy điện Anbico Dina FI là một trong những dụng ý khéo léo của các nhà thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Còn đối với những tiện ích thì luôn được đề cao để có thể thu hút các người dùng hiện đại ngày nay.


Xe máy điện Anbico Dina FI


Bánh xe đươc đảm bảo an toàn trên từng chi tiết

Bộ hai bánh xe của xe máy điện Anbico Dina FI được cấu tạo từ khung vành đúc và lốp không săm kích thước 10 inch. Tác dụng của bộ khung vành đúc là luôn giữ được độ bền cao, nói không với oxi hóa theo thời gian sử dụng, hơn hết là bề mặt tiếp xúc của bánh xe rất rộng có thể linh hoạt trên tất cả các dạng địa hình khác nhau.


Bánh trước của xe máy điện Anbico Dina FI được trang bị thắng đĩa và đồng bộ với tay thắng phía trên để người dùng có thể linh hoạt hơn khi vận hành xe. Đặc biệt, cầu nói giửa bánh trước và thân xe là hệ thống giảm xóc dầu êm ái trên mọi nẻo đường.


Xe máy điện Anbico Dina FI


Điều khiển thông minh

Tay lái của xe máy điện Anbico Dina FI được tính toán các khoảng cách phù hợp nhất để mang đến những tư thế ngồi thoải mái nhất cho người điều khiển. Tay ga hoạt động ở một chế độ, các nút điều khiển được trang bị thông minh nhất để chúng ta có thể linh hoạt hơn khi điều khiển xe. Mặt dù có kiểu dáng hoài cổ nhưng các tiện ích trên xe máy điện Anbicokhông hề hoài cổ, chi tiết có dễ nhận thấy nhất chính là mặt đồng hồ điện tử thông minh được trang bị giữa tay lái, hiểu thị đầy đủ các thông số cần thiết như tốc độ di chuyển, các tín hiệu đèn và mức năng lượng còn lại trong xe để người lái chủ động hơn khi vận hành.


Xe máy điện Anbico Dina FI


Để chân với tính năng hai trong một

Được thừa kế từ những chiếc xe tay ga hiện đại, không cần các điều khiển liên quan đến cần số hay chân thắng nên xe máy điện Anbico Dina FI sỡ hữu bề mặt sàn để chân có diện tích khá rộng. Khoảng các từ sàn để chân đến yên xe và tay lái rất phù hợp với dáng người châu Á, mặt sàn với thiết kế nhiều điểm G để hạn chế trơn trượt khi trời mưa bảo. Đặc biệt, ,tác dụng thứ hai của chiếc sàn để chân này chính là có khả năng chứa đựng và bảo vệ an toàn cho các bình ắc quy của xe. Ngoài ra, ổ cắm sạc của xe được thiết kế ngay sau sàn để chân để thuận tiện cho người dùng khi nạp điện cho bình ắc quy của xe.


Xe máy điện Anbico Dina FI


Yên xe liền khối

Phần yên xe được thiết kế liền khối với diện tích rộng, độ dốc vừa phải, phong cách thời trang hơi hướng cổ điển thu hút người đối diện ngay từu ánh nhìn đầu tiên. Khoảng không gian bên dưới yên xe đã tạo nên một chiếc cốp khá lớn, có thể chứa được nhiều vật dụng các nhân khác nhau. Xe máy điện Anbico Dina FI luôn mang đến những điều tiện ích nhất cho người sử dụng với phong cách hoài cổ của mình.

Động cơ chuẩn Châu Âu với chất lượng cao

Xe máy điện Anbico DiNa FI sỡ hữu hệ thống động cơ 800W 3 pha một chiều không chổi than để xe di chuyển với vận tốc hơn 40km/h, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu với những tiêu chí chất lượng hàng đầu như độ bền cao, khả năng chống nước tuyệt đối và tiết kiệm năng lượng nhất. Ngoài ra, xe còn sử dụng bình ắc quy 60V-20A giúp quãng đường đi được của xe lên đến 70km trong một lần sạc đầy bình.


Xe máy điện Anbico Dina FI


Xe máy điện Anbico Dina FI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi đối tượng sử dụng khác nhau, từ các bạn học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Hãy đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật để có thể trải nghiệm trực tiếp và sỡ hữu ngay xe máy điện Anbico Dina FI nhé.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng