Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe máy điện Anbico Diamon

11/07/1910

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Trong những năm trở lại đây, các mẫu xe chạy điện có kiểu dáng giống những chiếc xe tay ga thanh lịch đang trở nên thịnh hành hơn rất nhiều. Đi đầu trong số đó vẫn là Anbico, thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm xe điện có thiết kế độc đáo nhất tại Việt Nam. Hôm nay, chúng ta hãy cùng Dailyxedien.vn tìm hiểu một mẫu xe máy điện hiện đại với nhiều tiện ích mang tên Anbico Diamond nhé.



Xe máy điện Anbico Diamon


Những đường nét thiết kế thanh lịch

Xe máy điện Anbico Diamond luôn tự hào là một trong số ít những sản phẩm được thiết kế độc quyền, không sao chép hay có nét tương đồng với bất kỳ một mẫu xe máy điện nào khác. Được thiết kế với mong muốn phục vụ cho các bạn nữ yêu thích sự sang trọng và thanh lịch, nên Anbico Diamond mang một vóc dáng hết sức nhỏ nhắn cùng những đường cong uyển chuyển trong toàn bộ kết cấu của khung xe. Xe máy điện Anbico Diamond được trình làng từ năm 2017 với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, trắng,bạc và đen để thu hút người sử dụng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Các đặc điểm nổi bật mà xe máy điện Anbico Diamond mang lại

Điểm nhấn nổi bật nhất mà chiếc xe máy điện Anbico diamond mang lại chính là cụm đèn pha được thiết kế với nguồn cảm hứng từ những viên kim cương sang trọng. Mặt đèn Led có kích thước lớn, thiết kế góc cạnh để luôn thu hút người đối diện,  ngay cả khi không được chiếu sáng chúng ta vẫn có cảm giác như đang nhìn một viên kim cương thật sự. Hai viên kim cương được thiết kế song song hai bên là đèn xi nhan của xe, thiết kế góc cạnh và nổi bật không kém chiếc đèn pha ở giữa.


Xe máy điện Anbico Diamon


Xe máy điện Anbico Diamond sở hữu cặp bánh xe được được cấu tạo đầy đủ các chi tiết hiện đại nhất như bộ khung vành đúc hợp kim, lốp không săm, phanh đĩa ở bánh trước, phanh tang trống ở bánh sau. Đặc biệt, sự góp mặt của hệ thống giảm xóc êm ái đã giúp xe đạt được một tải trọng lên đến 225kg, di chuyển êm ái mà không ngại bất kỳ dạng địa hình nào.


Xe máy điện Anbico Diamon


Khoảng cách từ yên xe đến tay lái được thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng người Việt Nam với đầy đủ các nút điều khiển cần thiết như tay ga, tay thắng, nút nguồn đèn , còi, gương chiếu hậu và mặt đồng hồ hiển thị thông số để người điều khiển luôn luôn linh hoạt khi xe vận hành. 


Diện tích mặt sàn để chân khá rộng cùng khả năng chứa đựng và bảo vệ an toàn cho các bình ắc quy bên dưới. Chi tiết này vừa có tác dụng phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng vừa góp phần làm cho kết cấu của xe thêm đẹp mắt và an toàn hơn.


Xe máy điện Anbico Diamon


Xe máy điện Anbico Diamond có cấu trúc yên liền khối với kích thước vừa phải không quá to hay quá nhỏ như những mẫu xe máy điện khác. Đặc biệt, cấu tạo của yên xe được làm từ cao su tự nhiên bao bọc bởi lớp da nhân tạo có khả năng chống nước tuyệt đối để luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi cho bất chấp mọi cung đường di chuyển dài ngắn khác nhau.


Xe máy điện Anbico Diamon


Xe máy điện Anbico Diamond sở hữu một hệ thống động cơ hoàn toàn đối nghịch với những chi tiết thiết kế khá bánh bèo ở trên. Với công suất 1000W 3 pha một chiều không chổi than cùng bình ắc quy 60V-20A đã giúp Anbico Diamond mạnh mẽ vượt mọi nẻo đường với vận tốc tối đa hơn 40km/h và một quãng đường di chuyển từ 60-70km chỉ trong một lần sạc điện. Đặc biệt, các chi tiết động cơ mà Diamond đang sở hữu đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế vừa có kiểu dáng đẹp mắt nằm gọn ở tâm của bánh sau xe vừa có độ bền vượt thời gian và tiết kiệm năng lượng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.


Xe máy điện Anbico Diamon


Với thiết kế khá độc đáo của mình, xe máy điện Anbico Diamond đã và đang mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người sử dụng. Đến ngay Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật sở hữu ngay cho mình một viên kim cương quý giá trên mọi nẻo đường nào.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng