Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Webcam hội nghị Yealink UVC30-Desktop

28/05/2119

Lưu tin

Giá: 7,23 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0355480474

Thông tin thêm

Yealink UVC30 Desktop là camera USB mới với 4K UHD và zoom kỹ thuật số 3x cho trải nghiệm sống động và tuyệt vời. Được trang bị tích hợp cảm biến hồng ngoại và nhận dạng khuôn mặt. UVC30 Desktop hỗ trợ tính năng Windows Hello để tăng cường bảo mật đăng nhập của bạn. Nhờ sự sắc bén tái tạo hình ảnh và màu sắc chính xác. Mang đến trải nghiệm họp video trực diện sống động ở độ phân giải Ultra HD 4K và tốc độ khung hình cao. FOV rộng đảm bảo mọi người ngồi trước màn hình hoặc máy tính xách tay có thể nhìn thấy ở đầu xa. Hơn nữa, tính năng nhận diện khuôn mặt cho phép UVC30-Desktop luôn định hình mọi người một cách mượt mà và chính xác để mang lại trải nghiệm thông minh.


Xem chi tiết bài viết tại: https://bit.ly/3fqA7r2


Các tính năng của Yealink UVC30-Desktop


1. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời


UVC30 không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất với khả năng tái tạo màu sắc tự nhiên. Mà còn tối ưu hóa trải nghiệm cuộc họp cho người dùng. UVC30 hỗ trợ nhiều độ phân giải, bao gồm 4K / 30FPS, 1080P / 60FPS và 720P / 60FPS để thích ứng với các màn hình và ứng dụng khác nhau.  Lý tưởng để cải thiện hiệu quả công việc của nhân viên y tế, giáo viên, người thuyết trình, v.v. Hình ảnh video chất lượng cao giúp cải thiện trải nghiệm cuộc họp và hiệu quả công việc.


Webcam hội nghị Yealink UVC30-Desktop


2. Tự động đóng khung, trải nghiệm cuộc họp thông minh


Dựa trên tính năng nhận diện khuôn mặt, UVC30 có khả năng tự động đóng khung. Để tạo khung hình cho những người trong phòng một cách mượt mà và chính xác. Mang lại trải nghiệm họp thông minh hơn cho người dùng. Nhờ có FoV 120 °, UVC30 đảm bảo rằng mọi người và toàn bộ hình ảnh đều được bao phủ và mang lại trải nghiệm cuộc họp đắm chìm hơn.


Webcam hội nghị Yealink UVC30-Desktop


3. Windows Hello


Được chứng nhận bởi Microsoft Windows Hello, UVC30 hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt thông minh cho Windows Hello. Chỉ cần nhìn theo hướng của UVC30 để hoàn tất đăng nhập.


Webcam hội nghị Yealink UVC30-Desktop


4. Âm thanh nghe rõ, trong trẻo


Micrô được gắn vào UVC30 có khả năng thu giọng nói ở phạm vi lên đến 150 ° / 6,6 feet, cho phép bạn nghe rõ ràng trong khi vẫn đạt được mục đích tiết kiệm không gian.


Thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN
Điện thoại: 028 777 98 999
Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)
Email: info@vnsup.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng