Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Webcam 4K Rapoo C500 siêu sắc nét, học online, họp trực tuyến

14/09/217

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0865728217

Thông tin thêm

Đại dịch Covid 19 đang hoành hành trên toàn cầu như hiện nay thì Webcam cho máy tính, webcam cho laptop sẽ là một công cụ hữu ích để giúp chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa qua các ứng dụng gọi video trực tuyến hàng đầu như Skype, Google Hangouts, Facebook, zalo.. Với tính năng thông minh được tích hợp sẵn webcam sẽ tự động ghi hình ảnh của người đối diện sau đó sẽ truyền đến máy tính, qua đường truyền internet giúp bạn và mọi người có thể nhìn thấy được nhau dù đang cách xa nhau ngàn dặm.



Webcam Rapoo C500 sử dụng chip độ nhạy cao với ống kính chính xác để hỗ trợ độ phân giải 4K ở tốc độ khung hình tối đa 30 khung hình / giây và điều chỉnh thông minh tốc độ khung hình và độ phân giải theo ánh sáng xung quanh, cung cấp hình ảnh rõ ràng và chi tiết trong môi trường ánh sáng yếu với tính năng tự động nhanh -tiêu điểm.

Webcam 4K Rapoo C500 siêu sắc nét, học online, họp trực tuyến 


HIỆN TẠI SẢN PHẨM ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI SIÊU HOT TẠI viethansecurity.com , LIÊN HỆ NGAY 0899.199.598 NHẬN ƯU ĐÃI KHỦNG.


CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: viethansecuritycom.wordpress.com/2021/09/14/webcam-4k-rapoo-c500-sieu-sac-net-livestream-hop-truc-tuyen-hoc-online-micro-da-huong-khu-on/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng