Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vietjet và Bamboo mở bán vé tết giá rẻ đợt cuối

17/01/2118

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Vietjet và Bamboo mở bán vé tết giá rẻ đợt cuối Tân Sửu 2021 với hơn 1,5 triệu vé có giá ưu đãi. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể liên hệ với Việt Mỹ để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất.
Tổng đài hỗ trợ tư vấn đặt vé: 0915 699 901 - 0915 699 971
Vietjet và Bamboo mở bán vé tết giá rẻ đợt cuối
Theo đó, hai hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay Tết 2021 giai đoạn đầu với hơn 1,5 triệu vé/hãng nhằm đáp ứng nhu cầu về quê đón Tết, đi du lịch và đi lại trong giai đoạn trước và sau Tết Nguyên đán 2021 của hành khách.
Với mong muốn mang đến cho hành khách những hành trình an toàn tiết kiệm trong những ngày về quê đón Tết Vietjet Air, Bamboo Airways chính thức mở bán vé máy bay Tết giá rẻ đợt cuối cho tất cả các đường bay nội địa mà hãng đang khai thác. Đồng thời hãng cũng lên kế hoạch cho các đường bay tốt nhất với giờ bay hợp lý và linh hoạt để phục vụ mọi nhu cầu di chuyển của hành khách trong dịp Tết cổ truyền.
Ngay từ bây giờ, bạn chỉ cần liên hệ với Việt Mỹ – đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và còn được hỗ trợ đặt vé với giá tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp các phòng vé của Việt Mỹ tại 466/8 Tân Kỳ Tân Quý - Sơn Kỳ - Tân Phú - TPHCM để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bạn cũng có thể gọi ngay đến hotline: 0915 699 901 - 0915 699 971 để được trợ giúp các thông tin chính xác về vé máy bay giá rẻ dịp Tết 2021 Vietjet Air, Bamboo Airways .
Đặc biệt, quý khách thường xuyên truy cập vemaybayvietmy.com để dễ dàng theo dõi các thông tin khuyến mãi giá vé máy bay Tết 2021, tiện lợi hơn trong việc đặt vé và còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ đại lý, hãng hàng không. Chúc bạn săn vé thành công và có chuyến bay an toàn cùng người thân đón Tết quê đầm ấm nhất!
Việt Mỹ – Đại lý vé máy bay tốt nhất hiện nay!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng