Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao nhà hàng nên chọn Bánh tráng vuông Mikiri

11/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Bánh tráng vuông – Top 1 bánh tráng không nhúng nước được người tiêu dùng ưa chuộng
Bánh tráng vuông sở dĩ được nhiều người ưa chuộng bởi là món ăn rất dễ ăn. Có thể biến tấu thành nhiều món khác nhau như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng…Vì thế bánh tráng được xếp vào món ăn vặt có người ăn đông nhì chỉ sau hột vịt lộn. Đối với bánh tráng vuông Mikiri sau khi qua công đoạn sản xuất sẽ được tạo thành phẩm. Chủ yếu được bỏ ở các cửa hàng tạp hóa, sạp bún, sạp rau…theo từng xấp, từng xâu. Người tiêu dùng có thể lựa chọn và chế biến món ăn theo sở thích. Bánh tráng vuông được dùng làm gỏi cuốn, cuốn rau thịt, chả giò hay bì cuốn đều được.



Vì sao nhà hàng nên chọn Bánh tráng vuông Mikiri



Bánh tráng vuông cho nhà hàng mang thương hiệu Mikiri

Với mục tiêu “Ngon hơn – Tiện dụng hơn”. Chúng tôi mang đến sản phẩm bánh tráng vuông uy tín và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Giữ được hương vị tự nhiên càng ăn càng thích là yếu tố tạo nên sự thành công. Cũng như là yếu tố mà khách hàng lựa chọn bánh tráng vuông.

Đặc biệt, bánh tráng vuông không nhúng nước Mikiri có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn. Giúp chủ quán tiết kiệm được chi phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi của công ty. Với giá cả hợp lí, nhưng chất lượng sản phẩm lại rất an toàn. Chính vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm bánh tráng vuông cho nhà hàng của Mikiri.


Mọi chi tiết liên hệ:

☎ 0908 71 68 71

416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng