Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao ngành nông nghiệp, phân bón vật tư nên dùng nón tai bèo

22/12/201

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0969919439

Thông tin thêm

meta: Nón tai bèo – Luôn gắn liền với hình ảnh tinh thần yêu nước trong cả thời chiến lẫn thời bình. Nó là sản phẩm gắn liền với người lính cụ hồ trong sản xuất.







Vì sao ngành nông nghiệp, phân bón vật tư nên dùng nón tai bèo?


Nón tai bèo – Sự lựa chọn hàng đầu để quảng cáo cho ngành nông nghiệp và phân bón vật tư. Bởi loại mũ này rất gần gũi, thân thương và gắn liền với những hoạt động thường nhật của người dân lao động. Nhất là người làm nông nghiệp hay phân bón vật tư. Vậy những lợi ích mang lại khi ngành nông nghiệp, phân bón vật tư sử dụng nón tai bèo nhé!


Những lợi ích khi sử dụng nón tai bèo cho ngành nông nghiệp 


Nón tai bèo – Vật dụng thường nhật của người lính cụ hồ, đã đi từ vần thơ, câu hát trong thời chiến mưa bom, bão đạn tới những ngày hòa bình lặp lại. Người lính cụ hồ trong thời kỳ đổi mới, lao động hăng say, quên mình giúp quê hương từng bước tiến lên thoát khỏi đói nghèo, đưa đất nước trở thành một cường quốc về ngành nông nghiệp.


Chính vì những hình ảnh đẹp này mà nón tai bèo được dùng để quảng cáo cho ngành nông nghiệp và phân bón vật tư bằng những hình thức sau:


Sử dụng ảnh người nông dân đội nón tai bèo làm biểu tượng của sự lao động hăng say 


Với những người nông dân giản dị, quanh năm chân lấm, tay bùn. Có lẽ đây là hình ảnh quen thuộc nhất với họ. Sự giản dị rất đối mộc mạc từ những chiếc mũ tai bèo như cỗ vũ thêm tinh thần lao động, tình thần yêu nước của người lao động.


 


Sử dụng nón tai bèo để quảng cáo thương hiệu cho ngành nông nghiệp


Bởi sự phố biến của nón tai bèo với người dân lao động làm nông, mà nón tai bèo như một vật dụng vô hình chung đã pia, quảng cáo cho những thương hiệu của ngành nông nghiệp bằng cách.




  • Bạn có thể in logo, slogan của mình lên những chiếc nón tai bèo một cách dễ dàng mà không mất nhiều chi phí.




  • Sử dụng nón tai bèo để làm quà tặng cho người nông dân khi mua phân bón và vật tư nông nghiệp.




Đặc biệt, gắn liền với công việc làm nông. Hình ảnh về phân bón và vật tư nông nghiệp gần gũi hơn bao giờ hết. Quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Thành phần người dân làm nông nghiệp tại nước ta chiếm tới 70% trên tổng số lượng dân cư trên cả nước. Đây là một thị trường tiềm năng để phát triển các hoạt động sản xuất nông nghiệp. 


 Và những sản phẩm về phân bón và vật tư nông nghiệp là những thứ mà người nông dân quan tâm nhất. Nhiêu khi, lu bu với công việc mà họ quên mất, không thể nhớ nổi tên của loại phân bón mà mình dùng để mua tiếp. Vậy chỉ cần nhìn vào logo của chiếc mũ mà họ được tặng khi đi mua phân bón là họ sẽ nhớ ngay.







Địa chỉ nào cung cấp nón tai bèo giá tốt?


Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất nón tai bèo với giá rẻ. Nhưng để chọn lựa được địa chỉ cung cấp vừa chất lượng và giá cả phải chẳng thì không dễ dàng. Bạn đọc có thể tới Quà Tặng Kim Cương, cái tên nói lên thương hiệu. Với máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiêu năm kinh nghiệm.  


Thương hiệu cam kết:




  • Mang đến bạn dòng mũ tai bèo chất lượng nhất thị trường mũ Việt Nam.




  • Cam kết dòng sản phẩm được tạo ra đúng quy trình sản xuất.




  • Đảm bảo nhận và thiết kế kiểu dáng mũ đúng yêu cầu.




  • Giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian và tận tay khách hàng.




  • Đảm bảo giá cả của từng chiếc mũ tai bèo cạnh tranh nhất thị trường.




Kết luận


Nón tai bèo – Dòng sản phẩm đại diện cho người dân lao động hăng say, là sự lựa chọn số 1 của ngành nông nghiệp và phân bón vật tư để pia, quảng cáo sản phẩm. Để đặt may và chọn lựa được những sản phẩm mũ tai bèo chất lượng với giá cả phải chẳng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Quà Tặng Kim Cương theo:




  • Hotline 0.385.838.848 / 0933.035.511   




  • Email: quathuonghieu@gmail.com   




 












Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng