Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vệ sinh nhà phố, cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày

29/10/203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Các vật dụng như rác, băng keo, sơn…có rất nhiều vật dụng trên sàn không biết xử lý như thế nào? Không chỉ mất thời gian dọn dẹp, mà còn nhiều vật dụng mình phải lau chùi. Chính vì vậy mà công việc tổng vệ sinh sau xây dựng là khâu không thể thiếu của bất cứ công trình nào. Nó là khâu cuối cùng và cũng là khâu quan trọng nhất để tạo ra một công trình hoàn chỉnh, sạch đẹp và làm hài lòng chủ sở hữu.


Vệ sinh Phúc An là công ty chuyên nghiệp về dịch vụ tổng vệ sinh chung cư, tòa nhà, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, nhà máy, nhà xưởng,... Chúng tôi sẽ giải quyết và đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


Đối với căn hộ: Gia đình bạn vừa xây xong nhà, đang trong qúa trình tổng vệ sinh làm sạch các vết vôi, sơn bả và các loại rác sau xây dựng. Vệ sinh Phúc An với trang thiết bị chuyên dụng và đội ngũ công nhân lành nghề sẽ giúp bạn hoàn thiện nốt phần còn lại để ngôi nhà của bạn được khang trang và sạch sẽ trước khi bạn dọn về ở.


Đối với tòa nhà: Đối với các tòa nhà, văn phòng vừa thi công xong nhân viên Vệ sinh Phúc An sẽ dọn dẹp thu gom các nguyên vật liệu còn sót lại, tiến hành các bước làm sạch theo quỳ trinh chung của công ty chúng tôi.


Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Phúc An


Địa chỉ: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình


Điện thoại: 028.3813.0232


Hotline:  A Duẩn 0901.08.18.28


Website: https://vesinhphucan.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng