Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vệ sinh nhà cửa mỗi ngày điều lợi hại đến không ngờ giúp phòng dịch Covid-19

29/11/217

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Việc 'chiến đấu' chống đại dịch sẽ chẳng còn quá gian nan. Nếu chúng ta hiểu đúng và đủ về phương pháp phòng bệnh. Từ cách bảo vệ bản thân cho đến vệ sinh môi trường sống sạch sẽ mỗi ngày. vệ sinh nhà ở giá rẻ


Vệ sinh đều đặn


Vệ sinh bằng chất lau rửa dùng trong nhà có chứa xà phòng hoặc thuốc tẩy giúp làm giảm mầm bệnh trên bề mặt và giảm nguy cơ lây nhiễm từ bề mặt. Trong hầu hết các tình huống, việc vệ sinh sẽ giúp loại bỏ hầu hết phần tử vi-rút trên bề mặt. Khử trùng để giảm lây truyền COVID-19 tại nhà có thể trở nên không cần thiết trừ khi có người trong nhà bị bệnh hoặc có người dương tính với COVID-19 xuất hiện tại nhà quý vị trong vòng 24 giờ qua.


Thời gian và cách thực hiện vệ sinh những bề mặt trong nhà của quý vị


Vệ sinh các bề mặt thường được chạm vào một cách thường xuyên (ví dụ: hàng ngày) và sau khi có khách đến thăm nhà.


Tập trung vào các bề mặt thường được chạm vào như tay nắm cửa, bàn, tay nắm, công tắc đèn và mặt kệ.


Làm sạch các bề mặt khác trong nhà khi bị bẩn trông thấy hoặc khi cần thiết. Vệ sinh các bề mặt thường xuyên hơn nếu những người trong gia đình quý vị có nhiều khả năng bị bệnh nặng do COVID-19. Quý vị cũng có thể chọn khử trùng.


Làm sạch bề mặt bằng cách sử dụng sản phẩm phù hợp với từng bề mặt, theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm.


Giảm nhiễm bẩn bề mặt


Thực hiện các bước vệ sinh nhà của quý vị để hạn chế nhiễm bệnh từ bề mặt do các hạt trong không khí hoặc từ việc chạm vào bề mặt bằng tay nhiễm bẩn.


Yêu cầu khách chưa tiêm vắc-xin đầy đủ đeo khẩu trang.


Làm theo hướng dẫn đối với những người đã tiêm chủng đầy đủ trước khi mời khách về nhà.


Mẹo làm sạch và vệ sinh để bảo vệ khỏi COVID-19


Làm sạch và khử trùng các bề mặt tiếp xúc nhiều trong nhà của bạn thường xuyên là một biện pháp phòng ngừa quan trọng để giảm nguy cơ nhiễm trùng.


Làm theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm làm sạch để sử dụng an toàn và hiệu quả, bao gồm các biện pháp phòng ngừa bạn nên thực hiện khi sử dụng sản phẩm, chẳng hạn như đeo găng tay và đảm bảo rằng bạn có hệ thống thông gió tốt.


Một số cơ quan chức năng quốc gia đã đưa ra danh sách các sản phẩm được khuyến nghị sử dụng để chống lại vi rút COVID-19.


Vệ sinh nhà cửa mỗi ngày   điều  lợi hại  đến không ngờ giúp phòng dịch Covid-19


Các bề mặt có sự đụng chạm cao cần làm sạch và khử trùng thường xuyên


Mỗi ngôi nhà đều khác nhau, nhưng các bề mặt có sự tiếp xúc/đụng chạm cao thông thường bao gồm: Tay nắm cửa, bàn, ghế, tay vịn, bề mặt bếp và phòng tắm, vòi, nhà vệ sinh, công tắc đèn, điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, bàn phím, điều khiển từ xa, bộ điều khiển trò chơi và đồ chơi yêu thích.


Sử dụng gì để làm sạch và khử trùng


Nếu bề mặt bị bẩn, trước tiên hãy làm sạch bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa và nước sạch. Sau đó, sử dụng sản phẩm khử trùng có chứa cồn (khoảng 70%) hoặc thuốc tẩy. Dấm và các sản phẩm tự nhiên khác không được khuyến khích.


Ở nhiều nơi, có thể khó tìm thấy thuốc xịt và khăn lau khử trùng. Trong những trường hợp như vậy, hãy tiếp tục làm sạch bằng xà phòng và nước. Dung dịch tẩy gia dụng đã pha loãng cũng có thể được sử dụng trên một số bề mặt.


Cách khử trùng


Điều quan trọng là không lau dung dịch tẩy rửa ngay sau khi bạn vừa thoa lên bề mặt. Nhiều sản phẩm khử trùng, chẳng hạn như khăn lau và thuốc xịt, cần phải để ướt trên bề mặt trong vài phút để có hiệu quả. Luôn đọc hướng dẫn để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các sản phẩm được khuyến nghị và tránh làm hỏng các vật dụng nhạy cảm như điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác. Cân nhắc sử dụng khăn lau bề mặt an toàn dành riêng cho các thiết bị điện tử.


Giặt quần áo


Hiện vẫn chưa rõ vi-rút COVID-19 có thể tồn tại trên bề mặt vải trong bao lâu, nhưng nhiều mặt hàng quần áo có các thành phần nhựa và kim loại mà vi-rút COVID-19 có thể tồn tại trong vài giờ đến vài ngày.


Hãy thận trọng và có ý thức chung. Các thực hành tốt cần xem xét bao gồm tháo giày khi vào nhà và thay quần áo sạch khi trở về nhà sau khi ở nơi đông người, và rửa tay bằng xà phòng và nước ngay sau đó..


Thông tin khác - vệ sinh nhà ở giá rẻ


Một trong những sản phẩm thông dụng có chứa Sodium Hypochlorite. Đó là Nước tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm Vim. Với công dụng phá hủy tế bào vi khuẩn, diệt được cả các loại virus (siêu vi). Với tác dụng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn các loại ngay khi tiếp xúc. Vim là một sản phẩm đa năng dùng được cho nhiều bề mặt. Bảo vệ gia đình hiệu quả trong mùa dịch bệnh.


 


Xem thêm: https://vesinhcongnghiephcm.com.vn/ve-sinh-nha-cua-moi-ngay-dieu-loi-hai-den-khong-ngo-giup-phong-dich-covid-19.html


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH


Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM


Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258


Email: vscnsaigonxanh@gmail.com


Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng