Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay đi du lịch đến Detroit - Vé máy bay đi Mỹ

24/06/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Vé máy bay đi du lịch đến Detroit  - 13


Những ca khúc Rap nhắc nhiều đến Detroit nên người ta hiểu nhầm Detroit là thành phố của những tệ nạn, của sự nghèo đói.


Ngày nay, nếu bạn đặt chân đến Detroit chuyện đó chắc sẽ không được bắt gặp nơi thành phố này, sự hoa lệ đã đập tan những hình ảnh không đẹp về Detroit lâu nay.


Vé máy bay đi Detroit giá rẻ chỉ tiêu tốn của bạn 460 USD những thật chẳng bõ công khi bạn tìm về Detroit nơi mà mọi thứ ở đây rất lạ. “ Lạ” nhiều thứ mà khi đặt chân đến bất cứ nơi đâu bạn cũng không nhận ra được nó giống với Detroit.


Nới đâu tiên bạn đến Detroit là sân bay quốc tế Detroit International Airport tuy nhiên người ta không gọi nó là Detroit International Airport mà người ta gọi là Detroit International Metro.


Là một thành phố thuộc tiểu Bang Michigan được người Pháp lập ra vào năm 1701. Người ta yêu mến Detroit bởi những chiếc oto ở đây và cả nghệ thuật ở đây nữa. Họ trìu mến trao cho nó với tên gọi Motor City and Motown.


Người dân ở đây cũng mang đậm cái chất nghệ sĩ như tên gọi của thành phố. Bạn tha hồ mà bắt gặp những bức tranh mang phong cách graffiti trên bất cứ nẻo đường nào tại đây. Hay những “ danh ca” với những buổi hát rap ngoài trời được người ta thích thú.


Nơi đầu tiên bạn nên đến đó là Earsten Market một trong những khu chợ ẩm thực nổi tiếng. Chẳng khó mà bắt gặp những món ăn đa phong cách ở bất cứ đâu trên thế giới tại đây.


Điểm dừng chân thứ 2 bạn nên đến đó là Bảo tàng Fisher Building nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật. Tòa nhà có  phần trang trí ngoại thất được làm từ đá granite Minnesota và đá cẩm thạch Maryland, và nội thất bên trong của nó đủ sức để cạnh tranh với bất kỳ nhà thờ Ý nào. 


Còn kha khá những điểm đến tuyệt vời khác của Detroit mà bạn cần phải biết để ghé thăm khi du lịch Mỹ như Campus Martius Park, Guardian Bulding..v.v. 


Nếu bạn cần tư vấn mua vé máy bay đi Detroit giá rẻ thì hãy gọi cho iLink Booking để được tư vấn nhé.


Hotline 028.38 33 37 37 – 028 3830 6754 – 028 3830 6755


Website: ilinkbooking.com – vemaybaydimy.biz.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng