Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay các hãng đồng loạt khuyến mại trong mùa dịch

08/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984520977

Thông tin thêm


Tất Cả  các hãng hàng không ; Vietnam Airlines,jetstar Airways, Vietjet Air, Bamboo Airways... đều có các chương trình khuyến mại, với mức giá rẻ chưa từng có cho  các chặng nội địa , quốc tế



Các hãng hàng không trong nước đang đồng loạt giảm giá vé cho các chặng bay tháng 3 và 4 trong bối cảnh việc đi lại bằng đường hàng không đang giảm sút vì dịch nCoV. 


Jetstar Airways , vietjetair ,  vietnamAirlines ,bambooairways  đang có chương trình khuyến mại đồng giá 99.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) ở nhiều chặng bay, đủ khung giờ mỗi ngày cho bạn lựa chọn, khá tiết kiệm, đặc biệt nếu bạn đi lại chỉ có hành lý xách tay. 


Mức vé của  vietnamAirlines nhỉnh hơn các hãng giá rẻ khác một chút, khoảng 1,3 triệu đồng/khứ hồi giữa Hà Nội và TP HCM. Riêng "Ngày vàng thứ 4" hàng tuần, giá vé từ 69.000 đồng (chưa gồm thuế, phí) cho tất cả các chặng nội địa hãng đang khai thác và từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang  trừ dịp giỗ tổ Hùng Vương (1-6/4) và lễ 30/4 (25/4-4/5). Đây là gợi ý  Vietjet Air cũng tràn ngập vé giá rẻ từ 99.000 đồng/vé (chưa thuế phí) cho các chặng nội địa. Giá vé trọn gói, chưa bao gồm hành lý ký gửi của Vietjet Air cho chặng Hà Nội - TP HCM dao động từ 1 đến 1,2 triệu đồng/vé, tùy ngày giờ bay.    Vé máy bay các hãng đồng loạt khuyến mại trong mùa dịch


Trừ đường bay TP HCM - Côn Đảo vẫn giữ nguyên giá (khoảng 1,8 triệu đồng/chiều) và nhanh hết vé do khai thác độc quyền, giá vé của Vietnam Airlines cũng đang giảm, kèm chương trình khuyến mãi giảm 50% toàn bộ hành trình nội địa và Đông Nam Á khi mua vé qua website hoặc ứng dụng di động chính thức của hãng. Hiện tại, giá vé một chiều rẻ nhất cho chặng Hà Nội - TP HCM là 589.000 đồng (áp dụng cho các chuyến sớm và muộn trong ngày). 


Air Asia, một trong những hãng hàng không được nhiều du khách Việt lựa chọn khi du lịch các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia... cũng đang có chương trình ưu đãi giảm 30% giá vé từ nay đến 23/2 đối với thành viên của hãng, thời gian khởi hành đến 30/9. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn này nếu muốn tham gia lễ hội té nước vào tháng 4 của Thái Lan; nghỉ dưỡng ở Bali (Indonesia), quá cảnh ở Kuala Lumpur trước khi mùa mưa tới hay làm một chuyến du lịch ẩm thực đến Penang (Malaysia).


 Website: vegiare.net.vn


  Email:daoanhdung74@Gmail.Com


Đt 0984520977   0905376298
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng