Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé máy bay Tiger Air du lịch Hồng Kông

13/01/1412

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01215753929

Thông tin thêm

Vé máy bay Tiger Air du lịch Hồng Kông




Hồng Kông một trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, trung tâm mua sắm lớn của khu vực Châu Á và thế giới nơi giao thoa hai nền văn hóa Đông Tây, nơi được thiên nhiên dành nhiều ưu đãi lớn, nơi con người dày công gầy dựng nên những kì công tạo thành điểm du lịch thú vị, hấp dẫn, nổi bật nhất Châu Á. 
Vé máy bay đi Hồng Kông sẽ đưa bạn đến với thế giới của du lịch, thiên đường của mua sắm, nơi đây có những cửa hàng thời trang nằm san sát nhau, những trung tâm thương mại to lớn, những nhà hàng khách sạn sang trọng,… Đến Hồng Kông bạn hãy đến với khu chợ đêm phố Temple, chợ đêm nằm ở trung tâm đảo Cửu Long bắt đầu từ ngã tư phố Temple giao với đường Jordan và kết thúc ở phía bắc đường Kansu. Đi bộ qua những con phố vòng quanh khu Causeway Bay, du khách sẽ ngạc nhiên với những cửa hiệu, ki-ốt liền kề nhau mà ở đó chuyên bán hàng độc. Ngoài ra còn có khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent, những khu chợ bán đồ thời trang rất độc và rẻ. Khu chợ này bầy bán đầy đủ các loại mặt hàng cho du khách tự do lựa chọn, đôi khi nó chỉ là đồ nhái bắt trước các nhãn hàng nổi tiếng thế giới nhưng nhìn vào bạn sẽ thấy rất thích bởi kiểng dáng, màu sắc và thiết kế độc đáo. Hãy lựa chọn cho mình một món hàng làm kỉ niệm cho hành trình du lịch bạn nhé.

Đến Hồng Kông bạn cũng không nên bỏ qua Disneyland, công viên lớn với đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí chia làm bốn khu vực theo chủ đề Main Street, Fantasyland, Adventureland, và Tomorrowland với những trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi. Công viên Hải Dương rộng lớn, bao la với biết bao trò vui chơi - giải trí, không chỉ là vui chơi bạn còn có thể tới tham quan rất nhiều động vật quý hiếm trên thế giới như cá heo, cá biển, sư tử biển, san hô…Dù là người lớn hay trẻ em bạn cũng sẽ không cảm thấy thất vọng khi đến nơi đây.


Vé máy bay Tiger Air du lịch Hồng Kông


Phố xá Hồng Kông đẹp nhất về đêm và nổi tiếng nhất Châu Á về cái vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ, lấp lánh ánh đèn. Muốn ngắm nhìn toàn cảnh “Thành phố không có ban đêm” này bạn hãy leo lên đỉnh Victoria, thành phố không ngủ sẽ hiện ra nguyên vẹn từ trên tầm cao, dù là ban ngày hay ban đêm thì bạn sẽ bất ngờ với những gì bạn chứng kiến bởi bạn không chỉ nhìn thấy toàn cảnh Hồng Kông mà còn là hình ảnh những bến cảng đẹp nhất ở phí cuối đường chân trời cũng thu vào tầm mắt bạn.

Hồng Kông quả là điểm du lịch thú vị và đến Hồng Kông thật là dễ dàng khi hãng hàng không giá rẻ Tiger Air thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi thu hút du khách đến với Hồng Kông. Vào những dịp khuyến mãi Vé máy bay đi Hồng Kông chỉ 120 USD (giá vé chưa bao gồm thuế và phí), giá vé rẻ chưa từng có mà hành trình du lịch cực hấp dẫn. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một hành trình phù hợp và gọi đến 08 3963 2128 – 08 3963 2129 để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé cho chuyến du lịch kì thú tại thành phố không có ban đêm Hồng Kông. Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_05
Email : agentlacviet@gmail.com
Website : http://vemaybaydisingaporegiare.com
Website: http://phongvelacviet.com 
Website: http://tigerair.com.co
Website: http://phongvelacviet.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng