Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vẻ đẹp của gạch cổ ốp tường

04/07/1912

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 028384633

Thông tin thêm

Gạch cổ ốp tường hay còn có tên gọi khác là gạch thẻ đất nung được sử dụng phổ biến đặc biệt là trong các công tình kiến trúc thời xưa. Gạch ốp tường cổ được biết đến với các chức năng linh hoạt từ trang trí cho các không gian như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê đến việc tạo thẩm mỹ cho các công trình như ốp tường trang trí, làm điểm nhấn cho các không gian kiến trúc cổ mang đến vẻ đẹp hoài niệm cùng những kỉ niệm xa xưa mộc mạc.


Gach cổ thường được tái sử dụng từ các công trình thời cổ hoặc các ngôi nhà thời xưa đã lâu, nhờ sự lâu đời cùng vẻ đẹp cũ kĩ hiếm có này đã giúp gạch cổ ốp tường trở thành dòng sản phẩm được ưu chuộng với các nhà thiết kế cũng như gia chủ muốn xây dựng cho công trình của mình theo lối kiến trúc hoài cổ. Gạch thẻ cổ ốp tường này được chia làm ba loại chính bao gồm: gạch cổ nguyên viên, gạch cổ bìa, gạch cổ ruột ...


- Gạch cổ viên: đây là dòng gạch cổ ốp tường được lấy từ nguyên viên gạch từ các dự án lâu năm tái sử dụng với các kích thước thông thường là 200x100x50 mm (50 viên= 1m2).


- Gạch cổ bìa: là sản phẩm gạch cổ ốp tường được cắt ra từ gạch cổ nguyên viên, tuy nhiên gạch cổ bìa chỉ lấy phần bìa khoảng 1/2 của gạch với kích thước 200x100x25 mm (100 viên= 1m2). Đây là dòng gạch cổ được lấy đa phần từ các dự án hoặc nhà cũ Pháp thời xưa nên gạch cổ bìa còn được goi với các tên là gạch cổ Pháp.


- Gạch cổ ruột: Đây là dạng gạch cổ ốp tường chỉ lấy phần ruột bên tỏng của gạch cổ nguyên viên và cắt theo quy cách 7x20 cm hoặc 5x20 cm. Do đó, gạch cổ ruột thường có bề mặt bóng và phẳng hơn viên gạch cổ bìa.


Dòng gạch cổ ốp tường được đánh giá khá cao trong việc mang lại giá trị thẩm mỹ trong các công trình cũng như cho các không gian bởi màu sắc đa dạng, trang trã đặc biệt là đậm chất cổ điển nhưng lại sở hữu sức hấp dẫn như thổi làn gió mới vào không gian hiện đại. Vì thế, gạch cổ ốp tường rất được lòng các gia chủ cũng như các kiến trúc sư hiện nay.


Trên đây là thông tin chi tiết về các vẻ đẹp của gạch cổ ốp tường, hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có được các thông tin cần thiết cho công trình của mình. Bên cạnh đó, nếu có các thắc mắc về gạch ốp tường cho không gian ngôi nhà của bạn hoặc cần tư vấn thêm về bí quyết thiết kế tường gạch để tạo không gian ấn tượng nhất, quý khách có thể đế với Casaranda chúng tôi để được hỗ trợ tận tình qua các thông tin sau.
Liên Hệ Casagranda
Hotline: 028 3846 3310
Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Website: https://casagranda.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng