Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vé Tết Vietjet Air đi Hải Phòng bao nhiêu tiền

11/10/2018

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bạn muốn biết vé Tết Vietjet Air đi Hải Phòng bao nhiêu tiền ? Xin mời bạn xem bảng giá vé máy bay Tết đi Hải Phòng 2020 hãng Vietjet Air được cập nhật mới và chi tiết nhất trên hệ thống đặt vé máy bay của Việt Mỹ và đặt vé ngay hôm nay nhé.

Vé Tết Vietjet Air đi Hải Phòng bao nhiêu tiền 

Làm sao để đặt được vé máy bay Tết Vietjet Air đi Hải Phòng 2020 giá rẻ ? Nên đặt vé máy bay Tết Vietjet Air khi nào ? Có vé máy bay Tết Vietjet Air khuyến mãi không ? Kết nối ngay với Việt Mỹ để đặt vé máy bay Tết Vietjet Air khi bạn đã có kế hoạch đặt vé máy bay Tết 2020 nhé.


Tổng đài tư vấn đặt vé:0908 220 888 - 0907 820 888


Thời gian nào là thích hợp nhất có giá vé ưu đãi nhất ?


Đặt vé máy bay ngay khi các hãng bay mở bán đợt đầu tiên


Hãng hàng không VietJet ar thường sẽ mở bán vé Tết trong 3 đợt để đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của hành khách vào dịp Tết:


Đợt mở bán đầu tiên: Là vào khoảng tháng 9 - tháng 10


Đợt mở bán thứ 2: Vào khoảng tháng 10 - tháng 11


Đợt cuối cùng: Thời gian còn lại đến Tết


Vậy nên hành khách nên theo dõi lịch nghỉ Tết, sắp xếp lịch nghỉ cá nhân và tranh thủ đặt vé máy bay Tết 2020 sớm. Nên đặt vé vào đợt đầu tiên mà các hãng bay mở bán, lúc này giá vé còn rẻ, chưa tăng cao và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về ngày giờ hơn khi đặt vé.


Ngoài ra, khi đặt vé sớm, bạn có thể tha hồ lựa chọn khung giờ bay hoặc ngày bay phù hợp nhất, bên cạnh đó bạn còn tận dụng được các chương trình khuyến mãi từ các hãng bay mình có một hành trình về nhà ăn Tết tiết kiệm nhất.


Hiện tại Vietjet Air  đã và đang bán vé máy bay tết đi Hải Phòng dịp tết Nguyên Đán 2020 có mức giá chỉ từ 2.790.000 đồng. Một mức giá rất thích hợp cho nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm tết. Nào cùng Việt Mỹ đặt vé ngay hôm nay thôi nào.


Đại lý Việt Mỹ hân hạnh được phục vụ quý khách trên từng hành trình bay giá rẻ !.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng