Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ

24/11/2011

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904311813

Thông tin thêm

Vách ngăn cầu thang bằng gỗ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và hot nhất hiện nay. Chúng ta thường bắt gặp chúng trong lối kiến trúc hiện đại. Điển hình là trong các ngôi nhà căn hộ muốn không gian sống được liên thông một cách tự nhiên hơn như giữa cầu thang với phòng khách, cầu thang hoặc phòng bếp.... Có thể nói vách ngăn gỗ cầu thang như là một công cụ hỗ trợ trong việc làm cho căn phòng trở nên tiện nghi hơn và mang tính thẩm mĩ hơn. Không những thế còn đảm bảo tối đa diện tích sử dụng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.


Lợi ích của việc sử dụng vách ngăn cầu thang


Trong lối kiến trúc hiện đại ngày nay, đặc biệt là các nhà cao tầng với diện tích chỉ thu gọn trong một quy mô khá nhỏ. Chính vì thế mà việc xây cầu thang là điều không thể tránh khỏi. Có thể nói cầu thang là nơi thường gây mất điểm trong căn phòng, bởi đó là khu vực mà đa số ai trong chúng ta cũng thường lãng quên chúng, làm chúng trở nên thô sơn, đơn điệu.


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


Tuy nhiên bạn không phải quá lo lắng đâu bởi hiện nay đã có giải pháp phù hợp để xử lí chúng. Đó chính là sự ra đời của vách ngăn hoa văn cnc cầu thang hiện đại. Thiết kế vách ngăn cầu thang rất linh hoạt vừa được sử dụng để làm vách ngăn che chân cầu thang đồng thời trang trí, làm đẹp cho các bậc tam cấp nơi cầu thang.


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


Để có nhiều diện tích không gian hơn thì nhiều người sẽ lựa chọn vách ngăn trang trí cho cầu thang và phòng khách luôn. Vách ngăn gỗ cầu thang này vừa có thể che được lối lên cầu thang vừa làm kệ trang trang trí cho phòng khách, thay vì vậy bạn không cần phải tốn thêm chi phí để đặt thêm một cái tủ riêng.


Hãy thử nhìn nhận những kiểu vách ngăn cầu thang ngày xưa với ngày nay. Khi xưa vách ngăn chưa được ứng dụng trong cầu thang thì lôi đi này thường được thiết kế bằng những bức tường xi măng nặng nề, cứng nhắc. Nhưng hiện nay đã khác, với vách ngăn cầu thang và phòng khách bạn có thể loại bỏ tất cả những bức tường chán ngắt như vậy.


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


Một ưu điểm nổi bật của chiếc vách ngăn này là bạn có thể lấy được ánh sáng tôi ưu nhất qua những khe nhỏ của vách ngăn mà không sợ căn phòng bị tối hay tốn thêm tiền để lắp thêm bóng đèn nơi cầu thang.


Việc sử dụng, bố trí vách ngăn cầu thang hợp lí không chỉ tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân sở hữu ngôi nhà.


Các xu hướng vách ngăn cầu thang trong năm 2020


Trước tiên, bạn muốn lắp đặt một chiếc vách ngăn cầu thang trong nhà thì phải xem xét vị trí nào là phù hợp để đạt vách ngăn. Bởi nếu bạn đặt sai trí thì sẽ phá vỡ mất bố cục hài hòa của căn phòng thậm chí là làm cho căn phòng trở nên chật hơn.


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


 


Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


Điều thứ hai bạn nên lưu ý đó là trước khi xây hay thi công bất kì tấm vách ngăn nào bạn nên nhờ bên kĩ thuật đo đạc cho chính xác bởi trật một li thôi cũng khiến bạn mất rất nhiều thời gian để xử lí cũng như ảnh hưởng đến thẩm mĩ của chiếc vách.





Vách ngăn cầu thang bằng gỗ


Điều cuối cùng, đó chính là màu sắc. Một chiếc vách ngăn cầu thang màu đỏ có thể đặt trong một căn phòng màu trắng nhưng nếu đặt chúng trong một căn phòng màu xanh liệu bạn còn thấy nó thích hợp. Bởi thế khi lựa chọn vách ngăn bạn cũng nên cân nhắc tới điểm này. Nếu bạn muốn an toàn hơn có thể lấy màu tấm vách ngăn gỗ cầu thang cùng màu với màu chủ tổng thể ngôi nhà, hoặc không nữa bạn có thể chọn màu trắng hay màu nâu. Bởi hai màu này khá là phù hợp với bất kì không gian nội thất nào.


Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng để nhận được tư vấn miễn phí và giành được nhiều ưu đãi nhất.


 


Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12


Website: noithatcnc.vn


Hottline: 0904311813 Dung


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng