Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ưu nhược điểm của mặt đá tủ bếp nhân tạo hàn quốc

15/10/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966096568

Thông tin thêm

Mặt đá tủ bếp nhân tạo có ưu, nhược điểm gì?

– Độ bền: Mặt đá tủ bếp nhân tạo có độ bền cao và thân thiện với người sử dụng. Khả năng chống chịu được tác động lực, chịu nhiệt tốt, thích hợp với môi trường nhà bếp. Loại đá này trước khi đưa vào sử dụng đã được thí nghiệm các đặc tính cơ, nhiệt và những đặc tính bề mặt khác, đảm bảo chất lượng.


Đặc biệt, dòng đá nhân tạo solid surface của LG là HI-MACS với nhiều tính năng độc đáo sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và lộng lẫy với những ứng dụng độc đáo.



Ưu nhược điểm của mặt đá tủ bếp nhân tạo hàn quốc


– Tính thẩm mỹ cao: Bất kì gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu một không gian bếp sang trọng và đẹp mắt hơn. Chính vì thế, họ lựa chọn mặt đá tủ bếp nhân tạo để có một không gian bếp mang tính thẩm mỹ trọn vẹn hơn. Màu sắc đá đa dạng cùng đường vân trên bề mặt khá đồng đều.

– An toàn vệ sinh: Đá nhân tạo là vật liệu đặc, không có lỗ rỗng bên trong và được sản xuất liền tấm với chiều dài lên đến hơn 3.2m, không cho phép nước và bụi bẩn lọt vào các khe nứt như với đá tự nhiên. Giúp gia đình có thể loại bỏ những khu vực mà vi khuẩn hay nấm mốc có thể phát triển trong căn bếp.


 


Các ứng dụng của đá nhân tạo đó là : bàn ăn mặt đá nhân tạo đảo bếp đá nhân tạo , lavabo, tủ bếp, bàn ăn mặt đá nhân tạo, quầy lễ tân, bàn làm việc...


 



Ưu nhược điểm của mặt đá tủ bếp nhân tạo hàn quốc


– Linh hoạt trong thiết kế và thi công: Bề mặt đá nhân tạo được sử dụng cho mặt bàn bếp có thể được gắn bằng keo dán liền mạch mà không lộ vết nối. Một bộ tủ bếp có chiều dài lớn vẫn có thể ghép nối những tấm đá nhân tạo hoàn toàn tự nhiên và liền mạch với kỹ thuật cao không lộ mối ghép mang lại tính thẩm mỹ cực cao.


Homemas - nhà phân phối đá nhân tạo độc quyền LG Hausys tại Việt Nam.
Liên hệ : 129 Điện Biên Phủ, P. 15, Bình thạnh, TPHCM
Hotline: 0966 096 568
Website : homemas.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng