Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển nhà phân phối độc quyền nhớt Vector trên toàn quốc

26/02/2137

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942717076

Thông tin thêm

Công Ty TNHH AKARA là đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dầu nhớt, AKARA đang dần khẳng định chổ đứng vững chắc trên thị trường.


     Kính thưa quý khách hàng, hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt sản xuất trong nước và dầu nhớt nhập khẩu được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên các sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu, thương hiệu quốc tế thì giá thành quá cao so với người tiêu dùng Việt Nam, còn đa số các sản phẩm sản xuất trong nước thì không đảm bảo về chất lượng, gây nguy hại cho máy móc và động cơ của người sử dụng. Nhận thấy nhu cầu thị trường cần một loại dầu nhớt chất lượng cao cấp với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty AKARA đã cho ra đời dòng sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu VECTOR.


     VECTOR là dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp, 100% nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất theo tiêu chuẩn độc quyền của AKARA GROUP. Nhà máy chúng tôi được trang bị hệ thống pha chế và máy móc đầy đủ, đồng bộ với công suất 5000sp/h, công suất chứa lên đến 1,5 triệu lít dầu, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về dầu nhớt của quý khách hàng. VECTOR sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng sản phẩm mới với chất lượng tuyệt đối cao cấp và giá cả cạnh tranh nhất, lợi ích của quý khách hàng cũng là niềm vui và hạnh phúc cho chúng tôi.


     Hiện nay , để mở rộng mạng lưới bán hàng, Công ty TNHH AKARA đang có nhu cầu tìm kiếm các Nhà phân phối có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Với sản phẩm dầu nhớt VECTOR  đã được đăng ký sở hữu bởi Công ty TNHH AKARA, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các nhà phân phối. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các nhà phân phối mức lợi nhuận , chiết khấu cao, hợp tác đôi bên cùng có lợi vì mục tiêu lâu dài.


“ Hôm nay là đối tác – Ngày mai là bạn hữu “


Kính thư!


Liên hệ: 0942 717 076 – Mr Tín


hoăc: Công ty TNHH AKARA


số 205, QLộ 22, Tân Phú Trung, Củ Chi, TPHCM


Tel: 02862 501 283 – Fax: 02862 501 281


Email: tinnguyen.vector@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng