Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tuyển đại lý/nhà phân phối tã bỉm Angel - khu vực miền nam

22/11/1912

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937183696

Thông tin thêm

ĐĂNG KÍ LÀM ĐẠI LÝ - NHÀ PHÂN PHỐI TÃ BỈM ANGEL KHU VỰC MIỀN NAM
Với khoảng 1,6 triệu trẻ em ra đời mỗi năm, Việt Nam quả là một thị trường hấp dẫn đối với các hãng kinh doanh mặt hàng tã bỉm. Theo thống kê cho thấy, tính riêng ở nhóm các gia đình có trẻ từ 0 – 3 tuổi ở TP.HCM và Hà Nội, trung bình mỗi hộ tiêu dùng khoảng 58 miếng tã giấy một tháng với tần suất mua 3 tuần một lần. Giả sử, chỉ tính số lượng tiêu thụ cho 1,6 triệu trẻ em sinh ra mỗi năm thì dung lượng cho thị trường này đã hết sức khổng lồ. Điều đó cho thấy việc dùng tã và bỉm cho trẻ hiện đã rất phổ biến và quen thuộc ở Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Nhận thấy đây là một thị trường tiềm năng, nếu không khai thác triệt để thì thị trường "béo bở " này sẽ rơi hết vào tay các doanh nghiệp nước ngoài.

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Angel - Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Tã bỉm mang thương hiệu Angel. Tã bỉm ANGLE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, được giám định và cấp bằng chứng nhận EU, với nguyên liệu từ Nhật Bản, đóng gói hoàn thiện tại nhà máy tiêu chuẩn 4.0 tại China, với các lõi bông kết hợp hạt thấm hút, Tã Bỉm ANGEL giúp trẻ luôn khô thoáng suốt ngày và đêm. Tã có độ thoáng khí tốt, ngăn ngừa hăm cao nên mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho bé. Đặc biệt, kích thước tã vừa vặn ôm khít mông bé và tai dán co giãn 3D giúp hạn chế tối đa việc chất lỏng bị rò rỉ và cho phép bé vận động dễ dàng hơn.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng Tã Bỉm ANGEL đã trở thành sản phẩm được hàng triệu bà mẹ Việt Nam tin dùng và có gửi phản hồi rất tốt về Công ty. Hiện tại đã có 44 nhà phân phối và 750 đại lý đã cùng với Tã Bỉm ANGEL thực hiện sứ mệnh mang đến cho các em bé Việt một sản phẩm an toàn tuyệt đối và những trải nghiệm tốt nhất.

Để phát triển và mở rộng thị trường cũng như tạo cơ hội cho nhiều em bé Việt được trải nghiệm dòng sản phẩm tuyệt vời này, Tã Bỉm ANGEL tuyển nhà phân phối và đại lý độc quyền trên cả nước.
----
Tuyển đại lý/nhà phân phối tã bỉm Angel - khu vực miền namChúng tôi đã, đang và sẽ cam kết tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho Quý đối tác có thiện chí kinh doanh và đồng hành cùng Angel phát triển, đem lại những giá trị tốt nhất.
----
Tuyển đại lý/nhà phân phối tã bỉm Angel - khu vực miền nam Hotline: 0937183696
Tuyển đại lý/nhà phân phối tã bỉm Angel - khu vực miền nam Email: tranthanhhuy195@gmail.com
Tuyển đại lý/nhà phân phối tã bỉm Angel - khu vực miền nam Website: angeldiaper.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng