Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng - Tượng Trang Trí

01/02/2114

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0378100594

Thông tin thêm

Tượng Tam Đa Phúc lộc thọ là một trong các bộ vật phẩm đồ thờ tâm linh xuất hiện trong rất nhiều gia đình với mong muốn : cầu an khang, may mắn và sống thọ. Rất nhiều người muốn tìm mua bộ tượng Tam Đa về làm vật phẩm tâm linh trong nhà nhưng băn khoăn không biết giá của bộ tam đa là bao nhiêu? gía của bộ tam đa có mắc không? Vậy thì hãy tham khảo giá Bộ Tượng Tam Đa Bát Tràng H60 ( Bộ) này của chúng tôi cũng như giá của tất cả các bộ tam đa tại đồ thờ tâm linh để có thể nắm bắt thông tin giá cả và tìm mua được những bộ tam đa ưng ý 


Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng - Tượng Trang TríTượng phúc lộc thọ bằng gốm sứ Bát Tràng


Gía của Bộ Tượng Tam Đa Bát Tràng H60 là bao nhiêu?


 Thực ra giá của những bộ tượng tam đa không hề mắc như khách hàng cũng như những người tìm kiếm bộ tượng tam đa Bát Tràng vẫn nghĩ và hình dung, đế sở hữu được bộ tượng tam đa Bát Tràng như vậy , dòng sản phẩm men xanh Ngọc cao cấp, chiều cao là 60 cm thì khách hàng chỉ cần chi một khoảng 5.000.000/ 1 bộ ( tam đa – Phúc Lộc Thọ) một số tiền khá rẻ hơn nhiều so với thị trường với điều kiện bạn phải tìm được nhà cung cấp, địa chỉ hay cửa hàng chuyên cung cấp về các sản phẩm gốm sứ tâm linh đặc biệt là đồ thờ cúng Tâm Linh Bát Tràng.  


Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng - Tượng Trang TríTượng phúc lộc thọ bằng gốm sứ Bát Tràng


ý nghĩa của bộ Tam Đa 


Tượng Tam Đa Bát Tràng là bộ tượng của 3 vị thần Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho sự may mắn, cuộc sống luộn thịnh vượng giàu sang và sống lâu trăm tuổi cùng con cháu. Tương truyền rằng cả 3 vị thần Phúc Lộc Thọ đều là cá vị quan tể tướng, quan lớn dưới cá triều đại nổi tiếng về sự giàu có, phúc đức và trường thọ, vì vậy việc 3 vị thần đi chung trong bộ tam đa chính là sự hoàn hảo, cuộc sống có đức, có tiền và có sức khỏe, ai lại không mong muốn? 


Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng - Tượng Trang TríTượng phúc lộc thọ bằng gốm sứ Bát Tràng


 


 


 Người ta quan tâm đến giá của bộ tam đa là điều hiển nhiên, nhất là chọn được những bộ tượng Tam Đa Đẹp , giá cả phù hợp  đó là niềm vui, niềm hạnh phúc và cả cái duyên cùng sự may mắn trong mỗi nhà. Không những đem lại vận may mà còn thể hiện con mắt thẩm mỹ, nét đẹp sang trọng đẳng cấp mà gia chủ hướng tới. Để tạo nên những bộ tượng tam đa đẹp, những bộ tam đa mang ý nghĩa phong thủy này là cả một quá trình rất kỳ công và đáng trân trọng của những người nghệ nhân Gốm đem cả trí tuệ tâm huyết và sức lực của mình mà cống hiến một tuyệt tác gốm sứ tâm linh cho người dùng. 


Tượng Gốm Sứ Bát Tràng - Tượng Phong Thủy Thờ Cúng - Tượng Trang Trí


Công Ty Cổ Phần Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam – Nhà Sản Xuất Và Phân Phối Gốm Sứ Tâm Linh Bát Tràng giá tận gốc địa chỉ  : 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng