Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Túi Vận Chuyển Chó Mèo Cao Cấp Eva, Túi Vận Chuyển Chó Mèo Trong Suốt, Túi Vận Chuyển Thú Cưng Nhựa

21/11/1923

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0773025996

Thông tin thêm

Túi vận chuyển chó mèo cao cấp Eva, Túi vận chuyển chó mèo trong suốt, Túi vận chuyển thú cưng nhựa cao cấp :


Kiểu dáng và màu sắc đẹp, hấp dẫn thú cưng nhà bạn, chất liệu bền, chắc chắn, tiện dụng.


+ Có tay cầm, dây đeo, có lỗ thoáng gió.


+ Có khóa kéo, dễ sử dụng.


+ Túi cứng thoải mái cho chó mèo vận động bên trong mà không sợ kích ứng da.


Ngày nay việc chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng không còn là xa lạ với mọi người nữa. Cũng như việc sắm sửa các phụ kiện chó mèo cần thiết cho thú cưng của bạn là một điều mà đa số chủ chó mèo yêu thích. Đưa thú cưng đi dạo, hay đến bác sĩ thú y hoặc bất cứ đâu bạn muốn đều phải có phụ kiện đấy là túi địu hoặc lồng vận chuyển. Vậy nên lựa chọn cái nào là tốt nhất? Dù là túi vận chuyển hay địu thú cưng thì cũng đều có ưu, nhược điểm riêng tuỳ thuộc vào sở thích, tính cách cũng như kích thước riêng của từng bé, cân nặng vào khoảng dưới 8kg. Những vấn đề cần lưu ý khi chọn địu hoặc túi vận chuyển cho chó mèo Điều quan trọng cần quan tâm đấy là kích thước của thú cưng. Nếu bé nhỏ vừa đủ, khi bạn đeo trên lưng hoặc đeo bên người thì sẽ không gây đau mỏi, vì vậy địu là sự lựa chọn đúng. Và đương nhiên bé cưng của bạn sẽ cảm thấy không thoải mái nếu như bị đeo lên người trong một cái túi chật hẹp. Khi bạn đi đến cửa hàng bán phụ kiện chó mèo thì bạn cũng nên dắt cún cưng của mình theo để dùng thử sản phẩm trước, từ đó có sự lựa chọn tốt nhất.


Một vài vấn đề bạn cần quan tâm khi mua túi địu hoặc bất cứ phụ kiện chó mèo để vận chuyển, bạn cần lưu ý những điều sau:


- Bé cưng có cảm thấy thoải mái không?


- Bạn có cảm thấy thoải mái khi đeo hay mang xách theo không?


- Chất liệu có dễ làm sạch không?


- Bạn có thể tự mình đeo túi địu lên không?


- Màu sắc kiểu dáng có hợp với bé cưng không?


- Túi địu có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều người đeo không? Chủ yếu sự lựa chọn phần lớn phụ thuộc vào sở thích của bạn.


+ Thiết kế chắc chắn, hiện đại mang phong cách thời trang. Giúp bạn đi đâu cũng có thể mang thú cưng đi bên cạnh mình một cách thoải mái nhất, tiện lợi nhất. Túi vận chuyển chó mèo cao cấp Eva, Túi vận chuyển chó mèo trong suốt, Túi vận chuyển thú cưng nhựa cao cấp - Được làm từ chất liệu êm ái, chắc chắn Có thể xếp gọn gàng, có nhiều lỗ thông thoáng không gây ngộp cho thú cưng, rất tiện lợi Màu sắc, hình dáng hợp thời trang Kích thước:


- Size S: 36x20x22cm thích hợp cho thú cưng dưới 4kg


- Size M: 43x27x31cm thích hợp cho thú cưng dưới 7kg - Trọng lượng: 800 g #chó#mèo#thúcưng#túi#vậnchuyển#thúcưng#trongsuốt#tuivanchuyenchomeo#tuivanchuyenthucungtrongsuot#túitrongsuotthucung

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng