Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tủ điều khiển 4 đầu báo gas 1 van điện từ

01/03/2415

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907729929

Thông tin thêm

Bất kỳ một hệ thống gas công nghiệp nhà máy, siêu thị, tòa nhà, nhà hàng,...dù là quy mô lớn hay nhỏ điều cần có các thiết bị bảo vệ, cảnh báo tình trạng rò rỉ gas. Asia Gas cung cấp nhiều hệ thống báo ngắt gas tự động khác nhau, tùy theo yêu cầu của từng công trình. Sau đây là một hệ thống tiêu biểu:


- Tủ điều khiển SHT-970MU.DU(4CH).SL: đây là dòng tủ điều khiển hiện đại và được sử dụng phổ biến hiện nay. Tủ SHT-970MU.DU(4CH).SL có chức năng cấp nguồn cho 4 đầu báo SHT-4700 và 1 van điện từ hoạt động. Trên được thiết kế theo dạng module, tích hợp màn hình hiển thị nồng độ gas của đầu báo và đèn hiển thị trạng thái đóng/mở của van điện từ (solenoid).


- Đầu báo gas phòng nổ SHT-4700 (cảm biến gas phòng nổ): đây là loại đầu báo gas được đánh giá cao bởi khả năng vận hành tốt và ổn định. Đối với môi trường lắp đặt có nước bắn, khói bụi,...lắp đặt thêm hộp bảo vệ để tăng tuổi thọ cho đầu báo.


- Van điện từ: van điện từ hoạt động (đóng/mở) dựa trên nguồn cấp của tủ điều khiển. Van điện từ được sử dụng phổ biến là dòng van 24V.DC, thường đóng. Khi nồng độ gas đạt mức nguy hiểm, tủ điều khiển sẽ ngắt nguồn và van điện từ lập tức đóng lại, ngăn khí gas dẫn đến các thiết bị phía sau.


Hệ thống 1 tủ điều khiển, 4 đầu báo gas và 1 van điện từ do Asia Gas cung cấp, đảo bảo chất lượng, hàng chính hãng. Mỗi công trình đều có yêu cầu sử dụng riêng, Asia Gas luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các thiết bị phù hợp nhất. LH Asia Gas để biết thêm chi tiết. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng